x close

ภรรยา 2 ช่างเฟอร์นิเจอร์ เหยื่อเบนซ์แซงซ้าย ต่างร่ำไห้ ลูกเล็กขาดพ่อ - งานแต่งล่ม !



            ยายวัย 70 เผยขับเบนซ์หักหลบรถเลนขวา ก่อนพุ่งชนท้ายรถกระบะขนเฟอร์นิเจอร์ที่จอดเสีย ทำ 2 พนักงานตกทางด่วนตายคาที่ - เมียคนตายเศร้า ครอบครัวขาดเสาหลัก ลูกเล็กวัย 3 ขวบ ขาดพ่อ


              คืบหน้าอุบัติเหตุเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (11 ธันวาคม 2561) กรณีรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ พุ่งชนท้ายรถปิกอัพขนส่งเฟอร์นิเจอร์ ที่จอดเสียอยู่บนทางด่วนเส้นทางพิเศษศรีรัช ฝั่งขาเข้า ช่วงเหนือวัดบัวขวัญ มุ่งหน้างามวงศ์วาน กทม. จนเป็นเหตุให้ 2 พนักงานรถขนส่งเฟอร์นิเจอร์ ถูกชนกระเด็นตกจากทางด่วนลงมาเสียชีวิตด้านล่าง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เบนซ์แซงซ้าย ชนรถเฟอร์นิเจอร์จอดเสียไหล่ทาง 2 พนักงานกระเด็นตกทางด่วนตาย)

              ในเวลาต่อมา ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 22 ปี และนายวุฒิชัย สุราชา อายุ 32 ปี ทั้ง 2 คน คือพนักงานของบริษัทเอสบีเฟอร์นิเจอร์ เสียชีวิตในสภาพกระดูกซี่โครงหักทั่วร่าง ศีรษะแตก หลังจากตกทางด่วนที่มีความสูงกว่า 10 เมตร และนางสาวภานชนารถ คามากลาง อายุ 24 ปี พนักงานอีกคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับรถเบนซ์ สีดำ รุ่นอี 200 ทะเบียน 1กจ-914 กรุงเทพ คือ นางสุรางค์ สุภรสุข อายุ 70 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน

              ทั้งนี้ นางสุราง ให้ปากคำเบื้องต้นว่า ตนเองได้ขับรถเบนซ์มาเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ได้หักหลบรถเลนขวาเพื่อที่จะเข้าเลนซ้าย ก่อนพุ่งชนเข้าทางท้ายรถปิกอัพที่จอดเสียอยู่อย่างจัง และแรงกระแทกทำให้ 2 พนักงานหนุ่มที่ยืนอยู่ท้ายรถร่วงตกลงจากทางด่วนลงมาเสียชีวิตที่พื้นถนนด้านล่างทันที ส่วนนางสาวภานชนารถ พนักงานสาวกระโดดหลบทัน

             ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวธิดา สุราชา อายุ 30 ปี ภรรยาของนายวุฒิชัย หนึ่งในผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่รู้เหมือนกันว่าหลังจากนี้ครอบครัวจะเป็นอย่างไร เพราะมีลูกสาวที่เพิ่งอายุ 3 ขวบเท่านั้น ซึ่งตอนเช้าก่อนเกิดเหตุ ก่อนสามีจะออกไปทำงานได้มาหอมแก้มตนและลูกสาว ซึ่งถือเป็นการหอมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมาได้รับข่าวว่าสามีเสียชีวิต

             ด้าน นางสาวภานุมาส พนักงานอีกคนที่รอดชีวิต ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายคริษฐ์ อีกหนึ่งผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองและนายคริษฐ์ ได้มีการวางแผนจะแต่งงานกันในเดือนมกราคม 2562 แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยา 2 ช่างเฟอร์นิเจอร์ เหยื่อเบนซ์แซงซ้าย ต่างร่ำไห้ ลูกเล็กขาดพ่อ - งานแต่งล่ม ! อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 15:18:55 75,263 อ่าน
TOP