x close

อัจฉริยะ ถูกแจ้งความคัดทะเบียนราษฎรโดยมิชอบ หวังล่าตัวแอดมิน Red Skull

          2 ผัวเมียหอบหลักฐาน แจ้งความเอาผิด อัจฉริยะ ส่งภาพเข้าไปในกรุ๊ปไลน์ เป็นหน้าจอทะเบียนราษฎร เชื่อสั่งให้ตำรวจเป็นคนค้นทะเบียนราษฎรโดยมิชอบ

          เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า  นายเศรษฐ์ เดชสุภา พร้อมด้วย นางรักชนก เจริญมากสุวรรณ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บางปะอิน สืบเนื่องจากนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม คิดว่านายเศรษฐ์ เป็นแอดมินเพจ Red Skull ที่กำลังมีความขัดแย้งกัน จึงทำให้นายอัจฉริยะ ติดต่อกับตำรวจระดับรองผู้กำกับนายหนึ่งของ สภ.บางปะอิน เพื่อสืบค้นข้อมูลในทะเบียนราษฎรของ นางรักชนก ภรรยานายเศรษฐ์

          ทั้งนี้ นายเศรษฐ์และนางรักชนก ได้เข้าแจ้งความนายอัจฉริยะ ในข้อหาสนับสนุนเจ้าพนักงานให้ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์
ภาพจาก อีจัน

          ด้านเว็บไซต์อีจัน เผยว่า ได้มีสมาชิกกลุ่มไลน์คนหนึ่ง ที่คนในกลุ่มนั้นเรียกว่า ท่านประธาน ส่งข้อความเข้ามาว่า "ตามล่ากะโหลกแดง ข้องใจมีปัญหามากใช่ไหม" และมีการส่งรูปนายเศรษฐ์เข้ามา เพราะคิดว่านายเศรษฐ์เป็นแอดมินเพจ Red Skull พร้อมกับส่งภาพหน้าจอทะเบียนราษฎรของนางรักชนกเข้ามา และมีการคอมเมนต์ว่า "เมียไอ้โหลก สวยตรงไหน"

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์
ภาพจาก อีจัน

          นางรักชนก ยืนยันว่า ตนเองไม่ใช่ผู้ร้าย ทำไมถึงมาค้นข้อมูลของตนอย่างผิดกฎหมาย แค่รู้จักกับตำรวจก็เข้าถึงข้อมูลได้แล้วหรือ ทุกวันนี้มีการนำรูปถ่ายของลูกและครอบครัวตนไปใส่ร้าย ตนถูกข่มขู่ต่าง ๆ นานา


อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ ถูกแจ้งความคัดทะเบียนราษฎรโดยมิชอบ หวังล่าตัวแอดมิน Red Skull อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 15:38:53 18,951 อ่าน
TOP