x close

ดร.อาทิตย์ ชูนโยบายเอาใจสายเขียว ถ้าเป็นรัฐบาล จะปลดล็อกกัญชา - น้ำเมาเสรี

          ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ เผยถ้าได้เป็นรัฐบาล จะชูนโยบายน้ำเมาเสรี ปลดกัญชาจากยาเสพติดเป็นพืชเศรษฐกิจเสรี ให้แพทย์และประชาชนได้ใช้ประโยชน์ และไม่ให้ใครมีสิทธิ์ผูกขาด ชาวเน็ตสายเขียวกดไลก์รัว ๆ

          วันที่ 11 ธันวาคม 2561 รายงานข่าวระบุว่า ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแบบรัว ๆ ระบุว่า หากได้เป็นรัฐบาล จะยกเลิกกัญชาเป็นยาเสพติด จากนั้นจะทำให้เป็นพืชเศรษฐกิจเสรี เพื่อทางการแพทย์และประชาชน ไม่ให้ใครมีสิทธิ์ผูกขาด รวมถึงจะเปิดเสรีเครื่องดื่มประเภท เหล้า เบียร์ ไวน์ สาโท เหล้าขาว และข้าวหมาก ไม่ให้มีการผูกขาดและคอร์รัปชัน

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์

          นอกจากนี้ หากได้เป็นรัฐบาลจะส่งเสริมและสนับสนุนการจัดระเบียบแม่ค้าหาบเร่ แผงลอย ทำให้เป็นสตรีตฟู้ดที่มีเสน่ห์และสวยงามของไทย รวมถึงพลิกโฉมสัมปทานผูกขาดต่าง ๆ เพื่อกระจายรายได้ ลดความเหลื่อมล้ำทางเศรษฐกิจแบบขนานใหญ่

          ภายหลังโพสต์ต่าง ๆ ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากแห่คอมเมนต์สนับสนุน แต่อย่างไรก็ตาม ดร.อาทิตย์ ก็ยังไม่ได้ลงสมัครพรรคการเมืองใด เพียงแค่บอกว่า อยากลงสมัครรับเลือกตั้งอิสระ ที่ไม่สังกัดพรรคการเมืองใดเท่านั้น

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Arthit Ourairat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดร.อาทิตย์ ชูนโยบายเอาใจสายเขียว ถ้าเป็นรัฐบาล จะปลดล็อกกัญชา - น้ำเมาเสรี อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 15:38:57 15,456 อ่าน
TOP