x close

เปิดภาพวงจรปิดวินาทีเบนซ์ชน 2 พนักงานตกทางด่วน แม่ค้า เผย ยังไม่เสียชีวิตทันที

         เผย 2 เหยื่อถูกเบนซ์แซงซ้ายชนตกทางด่วน กำลังจะแต่งงาน 1 คน มีลูกเล็ก 1 คน ด้านแม่ค้าใกล้จุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูล ได้ยินเสียงของหนักตก และผู้ตายยังไม่เสียชีวิตทันที

วินาทีเบนซ์ชน 2 พนักงานตกทางด่วน
ภาพจาก Workpoint News

        จากกรณีที่มีรถเบนซ์แซงซ้าย พุ่งชนรถเฟอร์นิเจอร์ที่จอดเสียอยู่ไหล่ทาง จนทำให้พนักงาน 2 คน ร่วงตกจากทางด่วนเสียชีวิต ช่วงเหนือวัดบัวขวัญ มุ่งหน้างามวงศ์วาน จ.นนทบุรี (อ่านข่าว เบนซ์แซงซ้าย ชนรถเฟอร์นิเจอร์จอดเสียไหล่ทาง 2 พนักงานกระเด็นตกทางด่วนตาย)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า นางสาวภานุชนารถ คามากลาง แฟนสาวของนายคริษฐ์ วรากลาง ผู้เสียชีวิต ซึ่งนั่งอยู่ในรถกระบะ ให้การว่า รถจอดเสียเพราะหม้อน้ำแห้ง นายคริษฐ์ กับนายวุฒิชัย สุราชา ต้องลงไปดู ก่อนเจอรถเบนซ์พุ่งชนท้ายกระบะอย่างแรงจนตกทางด่วน จากนั้นนางสุรางค์ สุภรสุข วัย 70 ปี คนขับรถเบนซ์ ลงมาดูด้วยสภาพที่ตกใจ บอกว่าเจ็บหน้าอก

        ต่อมานางธิดา สุราชา ภรรยาของนายวุฒิชัย เดินทางมาดูศพ พร้อมถามว่า ทำไมนางสุรางค์ถึงขับรถเร็ว อยากให้เห็นใจครอบครัวตนบ้างเพราะลูกยังเล็ก ส่วนนายคริษฐ์ ก็กำลังจะแต่งงานเช่นกัน

วินาทีเบนซ์ชน 2 พนักงานตกทางด่วน
ภาพจาก Workpoint News

        ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากด้านล่าง พบมีกล้องตัวหนึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ ส่วนแม่ค้าร้านค้าใกล้เคียง เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงคล้ายของหนักตกลงมา ออกไปดูพบว่ามีคนนอนบนพื้น 2 คน และมี 1 คนที่ยังไม่เสียชีวิตในทันที

วินาทีเบนซ์ชน 2 พนักงานตกทางด่วน
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพวงจรปิดวินาทีเบนซ์ชน 2 พนักงานตกทางด่วน แม่ค้า เผย ยังไม่เสียชีวิตทันที อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2561 เวลา 11:16:31 82,003 อ่าน
TOP