x close

หนุ่มก่อสร้างถูกฆ่าโหด นำศพแขวนประจานบนต้นไม้ แม่กลับบ้านมาสุดช็อก

        หนุ่มก่อสร้างถูกฆ่าโหด นำศพแขวนประจานบนต้นไม้ แม่กลับบ้านมาสุดช็อก ด้านเพื่อนบ้านชี้ ก่อนเกิดเหตุพาใครไม่รู้มากินเหล้าตอนเที่ยง

ฆ่าโหด
ภาพจาก Workpoint News

        เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า ภายในซอยสุขสบายใจ หลังวัดประชานิยม เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ มีศพหนุ่มก่อสร้างถูกฆ่าตายและนำไปแขวนคอใต้ต้นไม้ ทราบชื่อคือ นายศรัณย์ คงมูล วัย 23 ปี 

        ต่อมาตำรวจตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ พบใต้ถุนบ้านมีรอยเลือดกระจายทั่ว มีแก้วน้ำและกระติกน้ำวางพร้อมเสื้อผู้ตาย มีมีดปลายแหลมมีคราบเลือดและรอยหยดที่ไหลไปจนถึงจุดที่ผูกคอผู้ตาย ส่วนที่ศพนั้นมีรอยถูกแทงตรงท้องและหน้าอก

        ด้านนางวรรณภา สุวรรณชาติ วัย 50 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตอนเช้าตนกับสามีไปทำงานในตัวเมือง ตอนเที่ยงกลับมาทำอาหารกินกันที่บ้าน ซึ่งก็พบศพลูกชายถูกฆ่าและแขวนอยู่หน้าบ้าน จึงแจ้งตำรวจ ตอนนี้เท่าที่รู้ ลูกชายของตนไม่ได้ไปทำงาน คาดว่าเป็นฝีมือเพื่อน

ฆ่าโหด
ภาพจาก Workpoint News

        ขณะเดียวกัน พล.ต.ต. ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ชาวบ้านละแวกนี้บอกว่า นายศรัณย์รับจ้างก่อสร้างทั่วไป วันนี้ไม่ได้ไปทำงาน และชวนใครไม่รู้มาดื่มสุรากันช่วงเที่ยง ก่อนพบว่าถูกฆาตกรรมอย่างโหด นำศพมาแขวนคอคล้ายกับการประจาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มก่อสร้างถูกฆ่าโหด นำศพแขวนประจานบนต้นไม้ แม่กลับบ้านมาสุดช็อก อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2561 เวลา 10:05:34 19,879 อ่าน
TOP