x close

โจ๋สุรินทร์สุดแสบ รวมตัวเต้นนอกงานคอนเสิร์ต คว่ำบาตรค่าบัตรแพง 100 บาท



             วัยรุ่น อ.ปราสาท นับร้อยคน คว่ำบาตรค่าบัตรคอนเสิร์ตในงานกาชาด ลั่น 100 บาท แพงไป เลยประชดเต้นนอกงาน ทำลานเวทีว่างเปล่าไร้คนเข้าชม ด้านโซเชียลเสียงแตก บางส่วนเห็นด้วย บางส่วน งง แพงตรงไหน ?

            กลายเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ไม่น้อย หลัง เฟซบุ๊ก ไปไหน ไปกัน ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ภายในงาน 80 ปี ของดีอำเภอปราสาทและงานกาชาดประจำปี 2561 จ.สุรินทร์ เมื่อคืนวันที่ 9 ธันวาคม 2561 เผยให้เห็นวัยรุ่นจำนวนมากยืนเต้นกันหน้าประตูทางเข้าคอนเสิร์ตลูกทุ่ง ที่ทางเจ้าของงานจ้างมาเพื่อสร้างความสนุกสนาน และมีเรียกเก็บค่าบัตร 100 บาท แต่ปรากฏว่า ในคลิปเผยให้เห็นลานหน้าเวทีว่างเปล่าไร้คนเข้าชม

            โดยคนโพสต์ระบุว่า นี่คือเสียงสะท้อนจากผู้คนที่มาเที่ยวชมคอนเสิร์ต วันแรกไร้คนเข้าชมคอนเสิร์ต เนื่องจากเก็บค่าบัตรผ่านประตู 100 บาทต่อคน ความรู้สึกมันแพงไป เนื่องจากทางวัยรุ่นหนุ่มสาวไม่มีเงินซื้อบัตรค่าเข้าชม เลยมาเปลี่ยนบรรยากาศเต้นหน้าประตูทางเข้าแทน..วิงวอนผู้ใหญ่ช่วยลดค่าบัตรเข้าชมหรือให้ชมฟรีก็จะดีมาก ๆ

           หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ โดยแบ่งเป็นสองฝ่าย ที่เห็นด้วยว่าค่าบัตรแพงไปจริง ๆ คิดแค่ 30-50 บาท ก็พอแล้ว ขนาดงานประจำปีของจังหวัดอย่างงานช้างแฟร์ ยังเก็บแค่ 20 บาท เดินได้ทั้งงาน อีกทั้งส่วนใหญ่ก็เป็นวัยรุ่นมีเงินไม่มาก ในขณะที่บางส่วนมองว่า แพงตรงไหน ที่ไหน ๆ ก็เก็บ 100 บาท และถ้าคิดว่าแพงก็นอนเปิดเพลงอยู่ที่บ้าน อีกทั้งอย่าเอาไปเทียบกับงานประจำปีที่มีคนเข้าเป็นแสนคน เพราะถ้าเก็บ 20 บาท ก็ไม่ได้ขาดทุนอะไร

วัยรุ่นตีกัน

วัยรุ่นตีกัน

วัยรุ่นตีกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋สุรินทร์สุดแสบ รวมตัวเต้นนอกงานคอนเสิร์ต คว่ำบาตรค่าบัตรแพง 100 บาท อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 15:42:40 27,843 อ่าน
TOP