x close

จบดราม่า ทุ่งใหญ่ ครูใหญ่ขอโทษหัวหน้าวิเชียร รับน้อยใจเอาของไปแจกไม่ได้

          ครูใหญ่ รร.ตชด. โพสต์ขอโทษเจ้าหน้าที่ใช้วาจาไม่เหมาะสม เหตุเพราะน้อยใจทำภารกิจไม่สำเร็จ ถูกห้ามรถบริจาคอาหารเข้าพื้นที่ทุ่งใหญ่ฯ ยืนยันไม่เคยขัดแย้ง หน.วิเชียร

          จากกรณีที่ ร.ต.ท. เอนก คำภิมูล ครูใหญ่ประจำโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านทิไล่ป้า เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ม.5 ต.ไล่โว่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัวต่อว่าเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เพราะเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้กลุ่มออฟโรดเข้าพื้นที่ไปเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน และหลังจากนั้นทางหัวหน้าวิเชียร ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุของการไม่อนุญาตให้เดินทางเข้าไป เนื่องจากผิดระเบียบและเงื่อนไข โดยยืนยันว่าไม่ได้ห้ามนำอาหารไปเลี้ยงเด็ก แต่ต้องขออนุญาตก่อน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

         ล่าสุด ร.ต.ท.เอนก คำภิมูล ครูใหญ่ประจำโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านทิไล่ป้า ได้โพสต์ข้อความขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า "ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านทุกคนที่หวังดีกับผมในการทำงาน ผมก็เป็นคนธรรมดา อาจมีอารมณ์โมโห โกรธา และใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ผมขอรับผิดในการลงโซเชียลแล้วใช้คำพูดที่ผิด ขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การช่วยเหลือ และเห็นใจแล้วไปส่งต่อ และสร้างกระแสต่อเนื่องครับ ผมเองก็ต้องขออภัยที่พูดไปไม่ดีจริง ๆ แล้วผมก็ไม่ได้มีขัดข้องหมองใจกับท่านหัวหน้าวิเชียรเขาหรอกครับ การปฏิบัติตามระเบียบของกรมอุทยานผมก็ปฏิบัติตามโดยเคร่งครัดมาตลอด

          ผมแค่น้อยใจในการเดินทาง และทำภารกิจไม่สำเร็จ การเดินทางรถโรงเรียนจะเดินทางคันเดียวก็อันตราย จึงเดินทางพร้อมคณะรถชาวบ้านเพื่อความปลอดภัย และได้ดูแลกันหากเกิดเหตุฉุกเฉิน และการแปลภาษาเมื่อสนทนา เพราะครูพูดภาษาพม่า กะเหรี่ยงไม่ได้ ส่วนที่ไปลงหัวข้อเพิ่มเติมต่าง ๆ นั้นผมต้องขอโทษแทนด้วยครับ ขอบคุณทุกท่านที่หวังดีครับ ผมไม่ได้ต้องการให้เกิดข้อพิพาท แต่เพียงแค่บ่นน้อยใจ และใช้คำไม่เหมาะสมลงไป ขอโทษทุกท่าน ทุกฝ่ายครับ"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ทวิตเตอร์ @areeratkwang


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบดราม่า ทุ่งใหญ่ ครูใหญ่ขอโทษหัวหน้าวิเชียร รับน้อยใจเอาของไปแจกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2561 เวลา 15:49:21 9,450 อ่าน
TOP