x close

คณะอักษรจุฬาฯ ชวนวิ่งการกุศล ในกิจกรรม "อักษรฯ จรัล 102" วันที่ 10 ก.พ. 2562

งานเดิน-วิ่ง อักษรฯ จรัล 102

          สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นประธานงานเดิน-วิ่งการกุศล "อักษรฯ จรัล 102" เนื่องในวาระครบรอบ 102 ปี แห่งการสถาปนาคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562

          คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับมูลนิธิมหาจักรีสิรินธรเพื่อคณะอักษรศาสตร์ฯ และสมาคมนิสิตเก่าอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ขอเชิญชวนผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ในงาน "อักษรฯ จรัล 102" ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุนเพื่อใช้ในการพัฒนาคณะอักษรศาสตร์สู่ศตวรรษที่ 2

          และในโอกาสนี้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นประธานงานเดิน-วิ่ง และทรงพระดำเนินนำคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณะผู้บริหารคณะอักษรศาสตร์ อาจารย์ นิสิตปัจจุบันและนิสิตเก่า รวมทั้งประชาชนทั่วไป ณ จุดเริ่มต้นของกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้พระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์เพื่อใช้เป็นตราสัญลักษณ์ของงานเดิน-วิ่ง "อักษรฯ จรัล 102" อีกด้วย นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าฯ หาที่สุดมิได้แก่ชาวอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งมวล

          รายละเอียดบัตรร่วมงานเดิน-วิ่ง "อักษรฯ จรัล 102" มี 2 ประเภท คือ เดิน-วิ่ง 2 กิโลเมตร หรือวิ่งระยะทาง 6 กิโลเมตร (ไม่ว่าสมัครประเภทใด ก็สามารถเลือกได้ว่า จะร่วมกิจกรรมประเภทใด)

1. ประเภททั่วไป

      ►บัตรราคา 650 บาท
      ►สิ่งที่ได้รับ คือ เสื้อวิ่ง (คอกลม), สายรัดข้อมือ (ที่จุด Checkpoint), และเหรียญรางวัล (เมื่อถึงเส้นชัย)

2. ประเภท VIP

      ►บัตรราคา 2,000 บาท
      ►สิ่งที่ได้รับ คือ เสื้อวิ่ง (คอกลม), สายรัดข้อมือ (ที่จุด Checkpoint), เหรียญรางวัล (เมื่อถึงเส้นชัย), และเสื้อโปโลปักลายภาพวาดฝีพระหัตถ์

          หมายเหตุ : *สำหรับท่านที่สมัครประเภท VIP แต่ไม่สามารถมาร่วมวิ่งได้ ผู้จัดงานจะจัดส่งของสมนาคุณทั้งหมดไปให้ในภายหลัง

          นอกจากนี้ ยังมีถ้วยรางวัลพระราชทาน ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้เข้าสมัครดังต่อไปนี้

     1. ทีมที่มีผู้ลงทะเบียนสมัครวิ่งมากที่สุด 5 ทีมแรก โดยนับจำนวนสมาชิกในทีมตามที่แจ้งในแบบลงทะเบียนออนไลน์ในชื่อทีมเดียวกัน และยุติการนับเมื่อปิดการรับสมัคร
     2. นักวิ่งที่ใส่ชุดแฟนซียอดเยี่ยม 5 คน (กติกาการประกวดและเกณฑ์การตัดสินโดยละเอียด จะแจ้งให้ทราบทางเฟซบุ๊ก Aksornjarun

           สำหรับช่องทางการสมัครเข้าร่วมวิ่งการกุศล สามารถเข้าไปสมัครทางออนไลน์ ที่ RACE.THAI.RUN ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 15 ธันวาคม นี้ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Aksornjarun


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คณะอักษรจุฬาฯ ชวนวิ่งการกุศล ในกิจกรรม "อักษรฯ จรัล 102" วันที่ 10 ก.พ. 2562 อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2561 เวลา 17:06:32 1,858 อ่าน
TOP