x close

ชาวบ้านเห็นอะไรยาว ๆ นึกว่าท่อนไม้ สุดท้ายกลายเป็นงูยักษ์ 8 เมตร ตะลุมบอนปล้ำจับ

          ชาวบ้านเห็นอะไรยาว ๆ นึกว่าท่อนไม้ สุดท้ายกลายเป็นงูยักษ์ 8 เมตร รุดตะลุมบอนปล้ำจับใส่กรง ด้านชาวเน็ตแชร์คลิปกันสนั่นจนกลายเป็นไวรัล
คลิปจับงู

          วันที่ 11 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานถึงคลิปซึ่งกำลังเป็นไวรัลไปทั่วอินโดนีเซียในช่วงหลายวันที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพขณะที่กลุ่มผู้ชายจากหมู่บ้านปูชวง อานัม บนเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย กำลังช่วยกันปล้ำจับงูเหลือมยักษ์ ความยาวถึง 8 เมตร

          โดยจากคลิปที่ Ronal Efendi Coto ชาวบ้านในกลุ่มดังกล่าวถ่ายไว้ได้เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เผยให้เห็นว่าบริเวณริมตลิ่งที่ดูคล้ายจะไม่มีสิ่งผิดปกติใด ๆ นั้น กลับมีบางสิ่งที่แฝงตัวซ่อนอยู่ เดิมทีชาวบ้านคิดว่ามันเป็นเพียงท่อนไม้ธรรมดา ๆ กระทั่งเมื่อหนึ่งในนั้นเข้าไปสัมผัส เจ้างูเหลือมยักษ์ก็เริ่มขยับ เผยให้เห็นตัวจริงของมันในที่สุด

          จากนั้นชาวบ้านก็ได้พยายามเข้าไปช่วยกันปล้ำจับงูตัวนี้ โดยหนึ่งในนั้นพยายามยึดจับหัวมันไว้ ก่อนที่คนอื่น ๆ จะช่วยกันเข้าไปตรึงงูเข้ากับพื้น มันเป็นช่วงเวลาชวนระทึกที่แต่ละคนต้องช่วยกันระวัง เพราะงูยักษ์ตัวนี้มีแรงเยอะมาก ในจังหวะหนึ่งมันยังพยายามม้วนตัวเพื่อจะรัดชายคนหนึ่ง แต่ก็มีคนมาช่วยแกะตัวมันออกไปจนได้

คลิปจับงู

          ทั้งนี้หลังจากจับงูได้สำเร็จ พวกเขาก็นำงูตัวดังกล่าวใส่กรงเก็บไว้ที่หมู่บ้าน พร้อมแจ้งให้ทางสวนสัตว์ในท้องถิ่นรับไปจัดการ เพราะคงไม่ดีแน่หากจะปล่อยให้งูไซซ์นี้เพ่นพ่านอยู่ใกล้ ๆ หมู่บ้าน อย่างไรก็ตามทางสวนสัตว์กลับปฏิเสธ อ้างว่าพวกเขามีประชากรสัตว์อยู่หนาแน่นพอแล้ว

          สุดท้ายชาวบ้านก็จำต้องเก็บงูตัวนี้ไว้ในกรงก่อน รอดูว่าจะทำอย่างไรกับมันต่อไป โดยระหว่างนี้ก็จะเปิดให้คนที่อยากเข้าไปชมงูใกล้ ๆ ได้เข้ามาดูกันได้ตามต้องการ ส่วนคลิปการจับงูดังกล่าวนี้ก็ถูกแชร์ต่อออกไปจนมีคนชมกันกว่า 7.3 แสนครั้งแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเห็นอะไรยาว ๆ นึกว่าท่อนไม้ สุดท้ายกลายเป็นงูยักษ์ 8 เมตร ตะลุมบอนปล้ำจับ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 13:41:39 41,437 อ่าน
TOP