x close

แก๊งโจรเล่นใหญ่ ขโมยรถแบ็กโฮมาปล้นธนาคาร งัดกระจกพัง-ขนตู้เอทีเอ็มหนี

          เผยคลิปนาทีแก๊งโจรออสเตรเลียเล่นใหญ่ ขโมยรถแบ็กโฮมาปล้นธนาคาร งัดกำแพง ประตูกระจกพังยับเยิน ก่อนขนตู้เงินหนีไปได้ ตำรวจเร่งติดตามตัว
โจรปล้นธนาคาร
ภาพจาก Victoria Police

          วันที่ 12 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจออสเตรเลีย เผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่ธนาคาร Bendigo สาขาหนึ่ง ในรัฐวิกตอเรีย มีแก๊งโจรเล่นใหญ่ ขโมยรถแบ็กโฮมาพังธนาคาร ก่อนจะปล้นเงินหนีไป 

โจรปล้นธนาคาร
ภาพจาก Victoria Police

          โดยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาเผยแพร่ เผยให้เห็นว่า แก๊งโจรดังกล่าวมากัน 2 ราย รายหนึ่งขับรถกระบะสีขาวมา ส่วนอีกรายขับรถแบ็กโฮมา ก่อนจะลงมือพังกำแพง ประตูกระจกของธนาคาร จนเสียหายยับเยิน ก่อนจะขนตู้เอทีเอ็มที่หลุดออกมาขึ้นใส่ท้ายกระบะ แล้วขับหนีไป

โจรปล้นธนาคาร
ภาพจาก Victoria Police

          ภายหลังจากเกิดเหตุได้มีสัญญาณเตือนดังขึ้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มาดำเนินการตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า รถแบ็กโฮคันดังกล่าวถูกขโมยมาจากที่จอดรถ ซึ่งอยู่ทางด้านหลังของธนาคาร โดยถูกขโมยไปเมื่อเวลา 01.15 น. ก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น

โจรปล้นธนาคาร
ภาพจาก Victoria Police

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุจำนวนเงินที่ถูกปล้นไปได้ รวมทั้งยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบหาและติดตามจับกุมตัวหัวขโมยมาดำเนินคดีตามกฎหมาย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจรเล่นใหญ่ ขโมยรถแบ็กโฮมาปล้นธนาคาร งัดกระจกพัง-ขนตู้เอทีเอ็มหนี อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2561 เวลา 17:48:07 9,735 อ่าน
TOP