x close

แม่แทบขาดใจ กอดร่างลูกสาวผูกคอตายคาห้องน้ำ ตร. คาดน้อยใจชนวนเหตุคิดสั้น

          แม่แทบขาดใจ พบลูกสาวผูกคอตายคาห้องน้ำ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยต่อสู้ คาดปมน้อยใจ เตรียมส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง
ผูกคอตาย

          เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ภายในบ้านที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิต คือ น.ส.อธิชา อายุ 26 ปี ลักษณะคล้ายทอมบอย อยู่ในสภาพลิ้นจุกปาก จากการใช้เข็มขัดผูกคอติดกับราวลูกกรงระบายอากาศห้องน้ำ คาดว่าเสียชีวิตแล้วมากกว่า 4 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำร่างลงมาที่พื้น โดยมี น.ส.วารุณี อายุ 51 ปี มารดา ร้องไห้และทรุดลงกอดร่างลูกสาวความโศกเศร้า สร้างความสะเทือนใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจสอบเป็นอย่างมาก

ผูกคอตาย

          โดยนางกัน ฐามณี ป้าของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายอยู่ชั้น 2 ของบ้านเพียงคนเดียว ตนไม่เห็นผู้ตายลงมาช่วยงานตามปกติ จึงขึ้นไปตาม แต่เรียกเท่าไรก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจไขประตูเข้าไปดู แต่ต้องตกใจเมื่อพบว่าหลานสาวผูกคอตายอยู่ภายในห้องน้ำ

ผูกคอตาย

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จึงตัดสินใจชั่ววูบ ใช้เข็มขัดผูกคอตัวเองจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจชันสูตร หาสาเหตุการตายที่แท้จริง และจะดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แทบขาดใจ กอดร่างลูกสาวผูกคอตายคาห้องน้ำ ตร. คาดน้อยใจชนวนเหตุคิดสั้น โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2561 เวลา 17:34:19 28,308 อ่าน
TOP