x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ญาติหนุ่มไทยเหยื่อกราดยิงฝรั่งเศสสุดเศร้า ผู้นำครอบครัวจากไป ไม่ทันได้บอกลา

| 12,955 อ่าน

 

           ญาติชายไทยเหยื่อเหตุการณ์กราดยิงที่ฝรั่งเศส สุดเศร้าโศกเสียใจ ผู้นำครอบครัวจากไปไม่ทันได้ลา เผยเป็นเจ้าของโรงงานทำเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ฉะเชิงเทรา   

 

           จากกรณีสะเทือนขวัญ คนร้ายกราดยิงใกล้ตลาดคริสต์มาส เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวไทย ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าคือ นายอนุพงษ์ สืบสมาน อายุ 54 ปี

           ล่าสุด (12 ธันวาคม 2561) ทวิตเตอร์ @ctrmcot เผยรายงานว่า ทางญาติของ นายอนุพงษ์ สืบสมาน ยังคงอยู่ในความตกใจและเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ภายหลังจากทราบข่าวร้าย นายอนุพงษ์ ตกเป็นเหยื่อในเหตุการณ์ความรุนแรงดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นเขาไปเที่ยวฝรั่งเศสกับภรรยา โดยนายอนุพงษ์ มีเพียงน้อง 2 คน และยังไม่มีลูก

 

           ทางญาติของนายอนุพงษ์ ได้เผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเป็นเจ้าของโรงงานเส้นทำก๋วยเตี๋ยว ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งถือว่าเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นเหมือนเสาหลักของครอบครัว การจากไปอย่างกระทันหันของเขา เป็นการสูญเสียครั้งสำคัญที่ทางครอบครัวต่างไม่ทันได้ตั้งตัวและไม่มีโอกาสได้บอกลา

 

  ภาพจาก ABDESSLAM MIRDASS / AFP

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติหนุ่มไทยเหยื่อกราดยิงฝรั่งเศสสุดเศร้า ผู้นำครอบครัวจากไป ไม่ทันได้บอกลา อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2561 เวลา 18:31 12,955 อ่าน
TOP