x close

เปิดกล้องหน้ารถ ยายขับเบนซ์ชนกระบะริมทางด่วน พบขับมาปกติก่อนจะค่อย ๆ เบี่ยง

           เปิดกล้องหน้ารถ ยายวัย 72 ขับเบนซ์ชนกระบะริมทางด่วน ทำพนักงานขนเฟอร์นิเจอร์ตกลงมาตาย 2 คน ชี้ก่อนเกิดเหตุขับอยู่เลนซ้ายปกติ ก่อนค่อย ๆ เบี่ยงแล้วชน
เบนซ์ชนคนตกทางด่วน

           จากอุบัติเหตุรถเบนซ์ชนท้ายกับรถกระบะ ที่จอดเสียบริเวณไหล่ทาง บนทางด่วนศรีรัช ฝั่งวัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี ส่งผลให้นายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 22 ปี และนายวุฒิชัย สุราชา อายุ 32 ปี กระเด็นตกลงมาจากทางด่วนเสียชีวิต ส่วนนางสุรางค์ สุภรสุข 72 ปี คนขับรถเบนซ์ ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งต่อมานางสุรางค์ ได้นัดพูดคุยเจรจากับครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด และรับปากว่าจะช่วยเยียวยาครอบครัวนั้น (อ่านข่าว : แฟนสาวเล่าโมเมนต์สุดท้าย ก่อนเบนซ์ชนตายตกทางด่วน โกนหนวดให้ก่อนจากลา)

เบนซ์ชนคนตกทางด่วน

           ล่าสุด (13 ธันวาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า มีการเปิดเผยภาพจากกล้องหน้ารถเบนซ์คันก่อเหตุของนางสุรางค์ โดยในคลิปจะเห็นว่านางสุรางค์ ขับอยู่ในเลนซ้ายตลอด ไม่ได้ขับบนไหล่ทาง และขับมาปกติ ไม่ได้ขับประมาทหวาดเสียวแต่อย่างใด

           กระทั่งรถค่อย ๆ เปลี่ยนทางแล้วพุ่งชนรถกระบะที่จอดอยู่ไหล่ทางจนเกิดเหตุดังกล่าว โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ มาเปรียบเทียบกับกล้องจากหน้ารถเบนซ์ เพื่อวิเคราะห์หาสาเหตุว่าเกิดจากอะไร พร้อมเรียกนางสุรางค์มารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหากับนางสุรางค์

เบนซ์ชนคนตกทางด่วน

           ส่วนบรรยากาศที่ศาลาดิน วัดบ่อ ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.ดวงธิดา ภรรยาและญาติ ได้รับศพนายวุฒิชัย สุราชา คนขับรถเอสบีเฟอร์นิเจอร์ นำมาตั้งบำเพ็ญกุศล ภายในศาลาดิน มีญาติและเพื่อนร่วมงานเดินทางทยอยมารดน้ำศพด้วยความโศกเศร้า ซึ่งจะสวดอภิธรรม 5 คืน และฌาปนกิจ เวลา 16.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม นี้

เบนซ์ชนคนตกทางด่วน

           น.ส.ดวงธิดา กล่าวว่า สามีเป็นเสาหลักของทั้งครอบครัว ตนลำบากมากเพราะลูกเพิ่ง 3 ขวบครึ่ง ต้องเข้าโรงเรียน ปกติสามีเป็นคนหาเงิน ตอนนี้ไม่มีเขาแล้ว ไหนจะค่าเช่าห้อง ค่าประกันชีวิตลูก ค่ารถที่เข้าไฟแนนซ์ คือมันก็เยอะสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง

เบนซ์ชนคนตกทางด่วน

           ขณะที่สามีของคู่กรณี ได้เดินทางเข้าร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือการจัดงานศพ เบื้องต้นจำนวน 50,000 บาท

           ด้าน พ.ต.อ. กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เผยว่า จะมีการนัดแจ้งข้อกล่าวหา โดยหลังจากตรวจสภาพรถ พบว่าไม่ได้เกิดจากตัวรถแต่อย่างใด และตอนนี้ยังไม่ได้ตรวจกล่องดำ ต้องให้พนักงานสอบสวนประสานช่างเพื่อถอดนำไปส่งตรวจที่ศูนย์เบนซ์

เบนซ์ชนคนตกทางด่วน

           ส่วนเรื่องค่าชดเชยจากการที่ได้ฟังจากทั้ง 2 ฝ่าย รถของผู้ต้องหามีประกันชั้น 1 สามารถที่จะรับผิดชอบความเสียหายต่อชีวิตบุคคลภายนอกหลังจากประสบอุบัติเหตุได้ด้วย และสามารถชดใช้เยียวยาได้ ส่วนบริษัทเอสบีมีการทำประกันชีวิตพนักงานไว้แล้ว 

เบนซ์ชนคนตกทางด่วน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดกล้องหน้ารถ ยายขับเบนซ์ชนกระบะริมทางด่วน พบขับมาปกติก่อนจะค่อย ๆ เบี่ยง อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 11:57:49 38,699 อ่าน
TOP