x close

นัท โอนไว ไม่เคยเข็ด โดนหลอกโอนเงินอีก 3.6 หมื่น จากการคุยสาวเซ็กซี่ 2 วัน

          นัท โอนไว ยังไม่เข็ด เจอสาวสวยอึ๋ม ทักแชตมาคุย แล้วขอยืมเงิน อ้างธุรกิจรีสอร์ตมีปัญหา ภายใน 2 วัน โอนให้ไป 4 ครั้ง รวมเป็นเงิน 36,100 บาท
นัท โอนไว

          จากกรณีที่ นายสรฉัตร ผลวัฒนา หรือ นัท โอนไว อายุ 31 ปี หนุ่มที่เคยถูกมิจฉาชีพใช้รูปสาวสวยอ้างชื่อ น้องของขวัญ หลอกยืมเงินและโอนเงินให้หลายครั้ง รวมเป็นเงิน 89,330 บาท กระทั่งตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วนั้น

          ล่าสุด (13 ธันวาคม 2561) เฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ โพสต์รายงานเรื่องราวของ นัท โอนไว อีกครั้ง ระบุว่า มีผู้หญิงใช้รูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กสวยอึ๋ม ทักแชตมาคุยกับนัท พูดคุยกันได้ความว่า หญิงคนดังกล่าว ทำธุรกิจรีสอร์ตเล็ก ๆ ที่ จ.กาญจนบุรี รวมถึงส่งแผนที่พิกัดรีสอร์ตมาให้ด้วย อยู่บ้านห้วยเขย่ง ต.ห้วยเขย่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

นัท โอนไว

          ต่อมา ผู้หญิงอ้างว่า ธุรกิจรีสอร์ตเริ่มมีปัญหา หมุนเงินไม่ทัน และต้องการปรับปรุงห้องพัก จึงขอยืมเงินนัทมาหมุนในธุรกิจ แล้วจะรีบหาเงินมาคืนให้ จากนั้น นัท ก็ไม่ทำให้เสียชื่อฉายาโอนไว เริ่มโอนเงินให้ครั้งแรกวันที่ 11 ธันวาคม 2561 จำนวน 20,000 บาท และในวันเดียวกันนั้น ก็โอนไปอีก 2 ครั้ง จำนวน 500 และ 10,600 บาท ถัดไปวันที่ 13 ธันวาคม โอนไปอีก 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 36,100 บาท

นัท โอนไว

          จากนั้น เมื่อโอนเงินไปแล้ว นัทก็เริ่มติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้ โดนบล็อกเฟซบุ๊ก ไลน์ เบอร์โทร. แล้วหายไปเลย ไม่สามารถติดต่อได้ นัทจึงรู้สึกคุ้น ๆ เหมือนว่าจะโดนหลอกอีกแล้ว    

          อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตจำนวนมากแสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าว บ้างก็สงสารที่ถูกหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า บ้างก็อยากให้ครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้ตัดสินใจโอนเร็วแบบนี้อีก และหลายคนตำหนิที่นัทไม่มีความเข็ดหลาบ ทั้งที่เพิ่งโดนน้องของขวัญหลอกมาแท้ ๆ

นัท โอนไว

          ทั้งนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นเพื่อนของนัท โอนไว ระบุว่า นัทประสบอุบัติเหตุมา ทุนเดิมเป็นคนดี เป็นคนขี้สงสาร และอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนจริง ๆ สักที ส่วนเรื่องที่โอนเงิน เดี๋ยวตนจะไปบอกพ่อของนัท ให้ระงับการใช้เงินในบัญชี ไม่ให้มีเงินติดบัญชี และให้ใช้เงินแค่ไม่เกิน 10,000 บาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัท โอนไว ไม่เคยเข็ด โดนหลอกโอนเงินอีก 3.6 หมื่น จากการคุยสาวเซ็กซี่ 2 วัน อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 15:53:37 39,914 อ่าน
TOP