x close

สยองแรง ขามนุษย์ลอยติดท่าวัดระฆัง คาดอาจเป็นขาศพโดน ใบพัดเรือตัด



          พบชิ้นส่วนขาขวามนุษย์ไม่ทราบเพศ ถูกตัดลอยติดกอผักตบชวาแม่เจ้าพระยา บริเวณท่าน้ำหน้าวัดระฆัง

          เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2561 เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ดุสิต รัตนกินรี รองสารวัตร สถานีตำรวจนครบาลปากคลองสาน รับแจ้งเหตุ พบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้ท่าเทียบเรือโดยสาร หลังวัดระฆังโฆสิตาราม ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม. จึงเร่งประสานไปยังแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เรือท้องแบนจากกองทัพเรือ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนขาขวามนุษย์ไม่ทราบเพศ ตั้งแต่ช่วงท่อนล่างหน้าแข้งถึงปลายเท้า สันนิษฐานเป็นของผู้เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ลอยน้ำมาพร้อมกอผักตบชวาบริเวณกลางแม่น้ำ จึงมอบให้นิติเวช รพ.ศิริราช นำไปชันสูตร
 

          พ.ต.ท. รังสิมันต์ ตีสถิตย์ รอง ผกก.หน.งาน (สอบสวน) สน.ปากคลองสาน เปิดเผยว่า การจากตรวจสอบเบื้องต้นด้วยตาเปล่าพบชิ้นส่วนดังกล่าวถูกของแข็งไม่มีคมตัด ขาดออกจากอวัยวะหลัก มีกระดูกหน้าแข้งหลงเหลืออยู่ให้เห็น อาจเป็นไปได้ว่าจะเป็นของศพผู้เสียชีวิตที่กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เมื่อร่างลอยขึ้นมาแล้วอาจโดนใบพัดเรือตัดขาด แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นชิ้นส่วนของผู้ใดกันแน่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบทำการตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง
 
          อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งความบุคคลสูญหายในท้องที่ใกล้เคียงเพื่อเปรียบเทียบและหาที่มาที่ไป เมื่อได้ข้อเท็จจริงก็จะสรุปสำนวนการสอบสวนต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองแรง ขามนุษย์ลอยติดท่าวัดระฆัง คาดอาจเป็นขาศพโดน ใบพัดเรือตัด อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 14:37:40 3,345 อ่าน
TOP