x close

มอบตัวแล้ว มือยิงอริเก่าสาหัส รับตอนนั้นเมา ชี้คนเจ็บเคยล่วงละเมิดหลานสาว

          ชายวัย 52 ปี ดอดมอบตัว หลังทำปืน 11 มม. ลั่นใส่อริเก่าสาหัส ขณะเมาเหล้าเดินกลับบ้าน เผยเคยมีปมแค้น ล่วงละเมิดหลานสาวเมื่อ 15 ปีก่อน

          เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า นายรุ่งโรจน์ หรือ ช้าง วงศ์สวัสดิ์ อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 816/2561 ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควร ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท. ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน หลังเจ้าตัวก่อเหตุใช้อาวุธปืน ขนาด 11 มม. ยิงใส่ นายอานนท์ แก้วมณี อายุ 37 ปี คู่อริเก่า เข้าที่ลำตัว 1 นัด หัวกระสุนเจาะฝังไขสันหลังอาการสาหัส ยังรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลบางมด เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

          นายรุ่งโรจน์ กล่าวยอมรับว่า วันเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมาอย่างหนัก ในขณะที่กำลังเดินทางกลับบ้านซึ่งอยู่ท้ายซอย ได้พบกับนายอานนท์ อริเก่าที่เคยล่วงละเมิดหลานสาวตนเองเมื่อ 15 ปีที่แล้ว กำลังตั้งวงกินเหล้ากับเพื่อน บริเวณกลางซอย จึงมีปากเสียง และชกต่อยกัน 

         ระหว่างมีเรื่องกันตนได้พลั้งมือทำปืนลั่นใส่นายอานนท์ ไป 1 นัด ก่อนหลบหนีไปตั้งหลักแล้วตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจ ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนเถื่อนที่ตนเองเก็บไว้ป้องกันตัวนานแล้ว และได้ทำหล่นหายไประหว่างหลบหนีด้วยความเมา


มือยิงอริเก่าสาหัส

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการส่งตัวนายรุ่งโรจน์ ให้พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว มือยิงอริเก่าสาหัส รับตอนนั้นเมา ชี้คนเจ็บเคยล่วงละเมิดหลานสาว อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 10:12:28 3,112 อ่าน
TOP