x close

2 ผัวเมีย นำจระเข้หลงส่งคืนตำรวจ หลังเจอตัวที่เลี้ยงไว้เดินอยู่ข้างบ้าน

         2 สามีภรรยา รับจระเข้โผล่ร้านอาหารกระบี่กลับบ้าน เพราะนึกว่าเป็นตัวที่เลี้ยงไว้หลุดออกมา แต่พอถึงบ้าน เจอจระเข้ของตัวเองเดินอยู่ข้างบ้าน รีบเอาอีกตัวมาคืนตำรวจอย่างไว
จระเข้หลงส่งคืนตำรวจ

         จากกรณีเจ้าของร้านอาหารวังทอง หมู่ 2 ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พบจระเข้ยาวประมาณ 2 เมตร โผล่เดินป้วนเปี้ยนภายในร้านกลางดึก จึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทีมกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ ซึ่งขณะที่จับจระเข้ได้นั้น สังเกตที่คอมีรอยเชือกคล้ายถูกล่ามไว้ จึงเชื่อว่าเป็นจระเข้เลี้ยง เลยนำมาไว้ที่ สภ.อ่าวลึก เป็นการชั่วคราว พร้อมประกาศตามหาเจ้าของ ซึ่งต่อมา นางปัญจภรณ์ ผาสุก อายุ 64 ปี พร้อมสามี ได้เดินทางมาแสดงตัวเป็นเจ้าของจระเข้ตัวดังกล่าว และรับกลับบ้านไปแล้วนั้น
 
         ล่าสุด (13 ธันวาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางปัญจภรณ์ ได้เดินทางกลับมายัง สภ.อ่าวลึก อีกครั้ง พร้อมคืนจระเข้ตัวดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลเช่นเดิม เนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่าเป็นจระเข้ของตัวเองที่เลี้ยงไว้หลุดออกมา แต่ปรากฏว่าได้พบจระเข้ของตัวเองแล้ว อยู่บริเวณข้างบ้าน เลยนำจระเข้ตัวนี้กลับมาไว้ที่ สภ.อ่าวลึก ดังเดิม
 
         ขณะที่ พ.ต.ต. วิทยา ทองคง สารวัตรสืบสวน สภ.อ่าวลึก กล่าวว่า ขณะนี้กำลังประสานผู้เกี่ยวข้อง เพื่อให้มารับไปดูแลต่อไป

จระเข้หลงส่งคืนตำรวจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผัวเมีย นำจระเข้หลงส่งคืนตำรวจ หลังเจอตัวที่เลี้ยงไว้เดินอยู่ข้างบ้าน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 10:10:25 14,193 อ่าน
TOP