x close

เปิดตัวตน นัท โอนไว เป็นคนดี ขี้สงสาร เพื่อนเผยคิดช้าเพราะอุบัติเหตุ ใครพูดอะไรก็เชื่อ

           เพื่อนเผยตัวตน นัท โอนไว เป็นคนดี ขี้สงสาร ก่อนหน้านี้เคยประสบอุบัติเหตุ ทำให้มีปัญหาทางความคิด คิดช้า ใครพูดอะไรมาก็เชื่อ

นัท โอนไว

          เป็นข่าวฮือฮาทั่วโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับ นายสรฉัตร ผลวัฒนา หรือ นัท เจ้าของฉายา นัท โอนไว ที่เคยมีข่าวโดนสาวหลอกให้โอนเงินให้จนโด่งดัง ก่อนจะมีข่าวว่าเจ้าตัวถูกหลอกให้โอนเงินอีกครั้ง ก่อนจะออกมาชี้แจงว่า ได้เงินคืนแล้ว ไม่ได้โดนหลอก แต่เข้าใจผิด ขณะเดียวกัน ก็มีหลายคนสงสัยถึงพฤติกรรมของเจ้าตัว ว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่ ทำไมถึงยอมโอนเงินให้คนอื่นง่าย ๆ ทั้งที่ก็เคยโดนหลอกมาแล้ว

          ล่าสุด (13 ธันวาคม 2561) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปาทิป ศรีประเสริฐ เพื่อนของ นัท โอนไว ได้ออกมาเล่าถึงตัวตนของนัท ระบุว่า นัทเคยประสบอุบัติเหตุ ทำให้มีปัญหาทางความคิด จะคิดช้า ใครพูดอะไรมาก็เชื่อ และทุนเดิมเป็นคนดี ขี้สงสาร ประกอบกับอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนก็เท่านั้น

          สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

          "ไอนัทมันเคยประสบอุบัติเหตุมา มีปัญหาทางความคิด, จะคิดช้า, ใครพูดไรมา #จะเชื่อเลย ทุนเดิมมันเป็นคนดี ขี้สงสารคน เรียนเก่งกว่าผมด้วยซ้ำ บวกกับว่า...มันอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน แค่นั้น !!!

          แล้วเรื่องโอนเงินไวเนี่ย !!! เดี๋ยวผมจะไปบอกพ่อมันเอง ว่าให้ระงับการใช้เงินในบัญชี ไม่ให้มีเงินติดบัญชีแล้ว ให้มันใช้แค่ไม่เกิน 10,000 พอ

          ไม่มีใครอยากโอนเงินให้ คนที่ไม่รู้จักหรอกครับ... แต่ไอนัทเป็นแบบนี้จริง ๆ คือใครพูดไรมา #จะเชื่อทันที

          ไอ้คนที่ปลอมเฟซมาหลอกนั่นแหละตัวดี รู้ว่าเพื่อนผมเป็นแบบนี้ #ก็ยังจะหลอกซ้ำอีก !!!!"

นัท โอนไว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวตน นัท โอนไว เป็นคนดี ขี้สงสาร เพื่อนเผยคิดช้าเพราะอุบัติเหตุ ใครพูดอะไรก็เชื่อ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 09:34:42 26,179 อ่าน
TOP