x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เผยโฉมสาวหลอกเงิน นัท โอนไว คนล่าสุด ตัวจริงไม่ตรงปก ยันจะคืนเงินให้

| 33,364 อ่าน

 

           เพจ 123 คนดีมีน้ำใจ เผยโฉม น้องแบม สาวหลอกเงิน นัท โอนไว คนล่าสุด ยอมรับใช้เฟซบุ๊กปลอม ไม่ใช่เจ้าของรีสอร์ต พร้อมคืนเงินทั้งหมดภายในวันจันทร์

           กลายเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง สำหรับหนุ่มเจ้าของฉายา นัท โอนไว ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เจ้าตัวโดนหลอกให้โอนเงินอีกครั้ง จำนวนกว่า 3 หมื่นบาท หลังสาวสวยรูปโปรไฟล์เซ็กซี่ทักแชตมาหา บอกเป็นเจ้าของรีสอร์ตแต่มีปัญหาเรื่องเงิน จนเจ้าตัวช่วยเหลือ แต่ไม่ได้เงินคืน ก่อนที่ นัท จะออกมาโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า ได้เงินคืนแล้ว ไม่ได้โดนหลอก แต่เข้าใจผิดเพราะใจร้อนเอง

 

           กระทั่งล่าสุด (13 ธันวาคม 2561) เฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ  ที่นำเรื่องราวของ นัท โอนไว มานำเสนอตอนแรก ก็ได้เผยภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ระบุว่า คือเจ้าของเฟซบุ๊กรูปโปรไฟล์สุดเซ็กซี่ ที่ทักมายืมเงินจาก นัท โอนไว คนล่าสุดนั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าใช้เฟซบุ๊กปลอมไปหลอกนัท ที่บ้านไม่ได้มีรีสอร์ต และตกลงกับพ่อแม่นัทแล้วว่าจะคืนเงินให้ครบภายในวันจันทร์ โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

 

           "มาแล้วจ้า "น้องแบม" โผล่แจง "123 คนดีมีน้ำใจ" ยอมรับใช้เฟซบุ๊กปลอมหลอก "นัท" เสียงอ่อยยอมรับที่บ้านไม่ได้มีรีสอร์ต อ้างตกลงกับพ่อแม่ "นัท" ว่าภายในวันจันทร์นี้ จะคืนเงินให้ ครบบาท ทุกสตางค์ ส่วนกรณีหลอกลวงรายอื่น ก็มีหลักฐาน พร้อมชี้แจง เอาเป็นว่า ให้จบเป็นกรณีไปนะ เรื่องคนอื่นค่อยมากันอีกที

 

           รอดูกันว่า วันจันทร์นี้ "นัท" จะได้เงินคืนหรือเปล่าน้าาาา"

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉมสาวหลอกเงิน นัท โอนไว คนล่าสุด ตัวจริงไม่ตรงปก ยันจะคืนเงินให้ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 10:03 33,364 อ่าน
TOP