แม่ซึมเศร้าฮึดสู้เพื่อลูกสาว 3 ขวบ พาเข้าแจ้งความ ลูกถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน

          แม่ป่วยซึมเศร้าเข้าแจ้งความจับผู้เป็นพ่อ ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 3 ขวบ เบื้องต้นผลตรวจชี้เด็กถูกล่วงละเมิดจริง จนท. เร่งเก็บหลักฐานเอาผิด
          เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งเดินทางมาที่ สภ.ทุ่งฝาย พร้อมลูกสาววัย 3 ขวบ เพื่อแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและช่วยเหลือลูกสาว
 
          โดย พ.ต.อ. ณัฐญ์วสุภ์ แสงณิรัฒศัย ผกก.สภ.ทุ่งฝาย ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวมีอาการโรคซึมเศร้า ซึ่งอาจทำให้ถูกเข้าใจว่าพูดจาไปเรื่อย แต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ การสอบสวนเด็กกับนักจิตวิทยา พบว่าทางเด็กเองก็ยืนยันว่าถูกพ่อกระทำการล่วงละเมิดทางเพศจริง และผลการตรวจร่างกายเด็กในเบื้องต้นพบว่าเด็กมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง


          ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้เป็นพ่อ อายุ 48 ปี ได้แล้ว ที่บริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิคลำปาง โดยเบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าเจ้าตัวยอมรับสารภาพหรือไม่ แต่ด้านลูกสาวยืนยันว่าถูกพ่อข่มขืนจริง จากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการเก็บดีเอ็นเอที่พบในตัวเด็ก กางเกงชั้นในของเด็ก และเก็บดีเอ็นเอของพ่อ เพื่อนำมาตรวจเปรียบเทียบกัน และนำมาเป็นหลักฐานการดำเนินคดีต่อไป


รายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ซึมเศร้าฮึดสู้เพื่อลูกสาว 3 ขวบ พาเข้าแจ้งความ ลูกถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 13:51:27 67,021 อ่าน
TOP