x close

แฉป้ามหาภัย ไล่สาดโคลนใส่รถชาวบ้านเละเทะ เหตุฉุนจอดบังที่ดินตัวเอง

          โซเชียลแชร์ภาพ ป้าหัวร้อน ไล่สาดน้ำโคลน-วางยางรถ จยย. ทับใส่รถชาวบ้านที่จอดข้างทางกว่า 20 คัน เหตุไม่พอใจที่มาจอดบังที่ดินตัวเอง ด้านป้า ฉะกลับ ขนาดโดนมาหลายครั้งก็ยังไม่เข็ด ยังมาจอดซ้ำซาก

          จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ภาพรถยนต์จำนวนหลายคันถูกคุณป้าท่านหนึ่งไล่สาดน้ำโคลน และถูกวางยางรถจักรยานยนต์ทับ ขณะจอดอยู่ริมถนนภายในซอย อดุลยาราม ฝั่งชุมชุนกังสดาล ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น โดยผู้โพสต์ระบุว่า อยากเตือนคนที่ไปแถวนั้นให้ระวัง ใครเคยโดนไปแจ้งความได้เลยไม่ต้องกลัว พวกเราไม่ผิด เราคุยกับตำรวจแล้วนั้น

ภาพจาก Bright TV

          ล่าสุด (14 ธันวาคม 2561) Bright TV ได้สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดัง เผยว่า ตั้งแต่มาเรียนที่นี่ หากที่จอดรถในหอพักเต็มก็จะจอดที่ริมถนนเยื้อง ๆ หอพัก ซึ่งนักศึกษาหลายคนก็จอดกัน และยังมีประชาชนทั่วไปมาแวะรับประทานอาหารก็จะจอดริมถนนเป็นส่วนใหญ่

          โดยก่อนหน้านี้ริมถนนดังกล่าวเป็นที่รกร้าง กระทั่งช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนมาเจอรถของตัวเองมียางรถจักรยานยนต์ และฝุ่นดินทรายกระจายเต็มฝากระโปรงหน้ารถ และคนที่ทำก็ออกมาแสดงตัว ทราบชื่อว่า นางอุ่นจิต มีบ้านพักในละแวกดังกล่าว มาต่อว่าตนต่าง ๆ นานา และสั่งห้ามไม่ให้ตนมาจอดรถตรงนี้อีก ซึ่งครั้งนั้นสามารถเคลียร์กันได้ เพราะตนไม่อยากมีเรื่อง แต่ได้แจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพฤติกรรมของป้ารายนี้ว่า ทำแบบนี้ผิดกฎหมายหรือไม่

ภาพจาก Bright TV

          หลังจากนั้นป้าคนดังกล่าวก็ไล่สาดโคลน นำล้อรถจักรยานยนต์มาตั้งทับรถทุกคันที่มาจอดบริเวณนั้น แถมนั่งเฝ้ารอต่อว่าเจ้าของรถ หนักสุดเอาดินสอพองเขียนประจานเจ้าของรถอีกด้วย

          นอกจากนี้ ผู้โพสต์เผยอีกว่า ป้าได้จ้างรถให้มาถมที่บริเวณดังกล่าวแต่ถมได้วันสองวันก็หายไป และก็เริ่มมีคนกลับไปจอดริมทางดังกล่าวเหมือนเดิม

ภาพจาก Bright TV

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามไปยังป้ารายดังกล่าว กล่าวว่า คนแชร์ภาพคือคนที่ประจานตัวเอง เพราะสิ่งที่ตนทำคือสิ่งที่ถูกต้อง เนื่องจากมีรถมาจอดขวางที่ดินตัวเอง ซึ่งตนจะปรับที่ดินบริเวณนี้มานานแล้ว แต่ทำไม่ได้เพราะมีคนมักง่ายชอบมาจอดรถขวางเอาไว้ ทำให้รถขนเครื่องจักรจะเข้าทำงานในที่ดินตนก็ไม่ได้

          อีกทั้งบางคนยังเดินมาเหยียบพื้นดินของตนที่ปรับไว้แล้ว ทั้งที่มีเชือก มีป้ายบอกชัดเจน บางคนโดนมา 2-3 ครั้ง ก็ยังไม่เข็ด ยังมาจอดซ้ำซาก

ภาพจาก Bright TV


ภาพจาก Bright TV

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉป้ามหาภัย ไล่สาดโคลนใส่รถชาวบ้านเละเทะ เหตุฉุนจอดบังที่ดินตัวเอง โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2561 เวลา 21:00:05 23,152 อ่าน
TOP