x close

ดารายูทูบหึงโหด คว้าขวานจามอริหนุ่ม หูหวิดขาด เลือดขึ้นหน้าเห็นจู๋จี๋แฟนเก่า

          นักแสดงหนุ่มช่องยูทูบ ก่อเหตุใช้ขวานจามหูหนุ่มคู่กรณีหวิดขาด หลังหึงหวงเห็นมาเที่ยวกลางคืนกับอดีตแฟนสาว ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว อ้างป้องกันตัว เพราะอีกฝ่ายจะทำร้ายก่อน

          จากกรณีที่สาวผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Lukpair Prapatsara ได้มีการโพสต์ข้อความเปิดเผยว่า เพื่อนของตัวเองถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตดาราและเป็นลูกทหาร ได้ใช้ขวานจามจนอาการปางตาย ต้องเข้ารับการรักษาที่ห้องไอซียูนั้น



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (14 ธันวาคม 2561) นิวส์ทีวี รายงานความคืบหน้าจากการลงพื้นที่สอบถาม นายธนภัทร แจ่มสว่าง อายุ 28 ปี เพื่อนสนิทของนายทศวัฒน์ วงศ์นุ่ม อายุ 28 ปี ผู้บาดเจ็บ ที่ถูกทำร้ายด้วยการใช้ขวานจามเข้าที่หูข้างซ้ายและนิ้วมือจนเกือบขาด เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือนักแสดงที่มีผลงานแสดงกับบริษัทผลิตภาพยนตร์รายหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ที่เผยแพร่ทางช่องยูทูบ โดยเหตุเกิดช่วงหลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ เวลาประมาณตี 3 เมื่อเพื่อนตนกลับมาถึงหอพักย่าน ต.ป่าตัน ได้พบกับผู้ก่อเหตุมาดักรออยู่แล้ว และเมื่อเพื่อนตนลงจากรถก็ถูกผู้ก่อเหตุเข้ามาทำร้ายทันที และทำร้ายผู้หญิงอีกคนที่มากับเพื่อนตนด้วย ก่อนที่จะขับรถหนีไป

          ทั้งนี้ นายธนภัทร กล่าวว่า สาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง เพราะผู้หญิงคนดังกล่าวคือแฟนเก่าของผู้ก่อเหตุ แต่กำลังคบหากับเพื่อนตนอยู่ ซึ่งก่อนที่จะก่อเหตุทำร้าย ผู้ก่อเหตุได้เคยมีการโพสต์ข้อความข่มขู่เพื่อนตนเองด้วย
ทำร้ายร่างกาย

          ขณะที่ ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานว่า นายกิตติพงษ์ พาณิช อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วที่ สภ.ช้างเผือก ให้การว่า วันเกิดเหตุ เจ้าตัวได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงและได้พบกับอดีตภรรยาที่มีลูกด้วยกันอายุ 2 ขวบ มาเที่ยวกับคู่กรณี จนขากลับ เห็นอดีตภรรยาขับรถเข้าไปในซอยหอพักที่พักอยู่ จึงได้ขับรถตามเข้าไป และได้พบกับคู่กรณี ซึ่งคู่กรณีได้พุ่งเข้ามาจะทำร้ายตนก่อน ตนจึงใช้ขวานที่อยู่ท้ายกระบะจามไป เพื่อป้องกันตัว

          นายกิตติพงษ์ กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองเสียใจมาก ซึ่งยอมรับว่าเมื่อ 7 เดือนก่อน เคยมีเรื่องกับคู่กรณีมาแล้ว เพราะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับอดีตภรรยาตน ทั้งที่ตอนนั้นตนเองและอดีตภรรยายังคบกันอยู่และมีลูกด้วยกันแล้ว และตัวคู่กรณีก็มีภรรยาอยู่แล้ว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหา นายกิตติพงษ์ ในข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดารายูทูบหึงโหด คว้าขวานจามอริหนุ่ม หูหวิดขาด เลือดขึ้นหน้าเห็นจู๋จี๋แฟนเก่า อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2561 เวลา 10:21:36 45,412 อ่าน
TOP