x close

รวบผัวเมียคาด่าน ขณะส่งยาบ้า-ไอซ์ แม้ซุกถุงปลาเน่าตบตา ก็ไม่รอดสายตาไปได้

 
            รวบผัวเมียคาด่านตรวจ ขณะเดินทางไปส่งยาบ้า-ไอซ์ มูลค่ากว่า 2 ล้าน แม้ซุกถุงปลาเน่าตบตา ก็ไม่รอดสายตาไปได้ รับทำไปเพราะอยากได้เงินไปเที่ยวปีใหม่

          วานนี้ (14 ธันวาคม 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ มีรายงานกรณี นายรุ่งนิรันดร์ ตะวิง อายุ 33 ปี พร้อมด้วยภรรยาคือ นางสาวจำปี วะพระอินทร์ อายุ 37 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ จ.นครราชสีมา จับกุมขณะตั้งด่านจุดตรวจสกัดยาเสพติด บริเวณถนนมิตรภาพ-บายพาส บ้านหนองกระดังงา ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยพบของกลางเป็นยาบ้า 6,000 เม็ด ยาไอซ์ 178 กรัม บรรจุอยู่ในกระเป๋าสะพาย และถุงพลาสติกใส่ปลาที่เน่าเหม็นจนส่งกลิ่นคละคลุ้ง ซุกซ่อนอยู่ท้ายกระโปรงรถที่สวมทะเบียนตบตาเจ้าหน้าที่

           จากการสอบสวน ทั้งคู่ยอมรับว่าตนได้รับการว่าจ้างจาก นายเอ็ม อายุ 30 ปี ให้ส่งยาบ้าและยาไอซ์ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาทไปยัง จ.มหาสารคาม โดยได้รับค่าจ้าง 20,000 บาท ซึ่งช่วงเวลาที่อีกฝ่ายติดต่อมานั้นพวกตนกำลังต้องการเงินไปเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่พอดี จึงตกลงรับงาน แต่ก็มาถูกสกัดจับได้เสียก่อน

            ขณะที่ผลการตรวจปัสสาวะ พบว่ามีปัสสาวะสีม่วงทั้งคู่ จึงรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้าเข้าไปทั้ง 2 คน ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนจึงได้ส่งตัวทั้งคู่ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ตำรวจจับยาบ้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบผัวเมียคาด่าน ขณะส่งยาบ้า-ไอซ์ แม้ซุกถุงปลาเน่าตบตา ก็ไม่รอดสายตาไปได้ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2561 เวลา 10:23:38 7,640 อ่าน
TOP