x close

ล่าโจ๋โหด จ่อยิงเบ้าตาเสี่ยดังบางแสน เมียเผยปมเหตุ แค่เต้นเหยียบเท้าในผับ

 
           เมียเสี่ยเดี่ยว บางแสน เผยสาเหตุสามีถูกจ่อยิงเบ้าตาหลังเที่ยวผับ ยันไม่ใช่เรื่องผู้หญิง แต่แค่เต้นเหยียบเท้ากับคู่กรณีกันเท่านั้น

            เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวเสาวลักษณ์ กาญจนดิษฐ์ ภรรยา นายวีรภัทร นัดทวี หรือ เสี่ยเดี่ยว ผักซิ่ง อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิต หลังเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.บางแสน จ.ชลบุรี ก่อนถูกยิงเข้าที่เบ้าตาซ้ายทะลุท้ายทอยจนเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายภานุพันธ์ อินทฤทธิ์ หรือ โน้ต อายุ 31 ปี เพื่อนผู้ตาย ถูกยิงเข้าที่ชายโครง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

            โดย นางสาวเสาวลักษณ์ เปิดเผยยืนยันสาเหตุว่าไม่ใช่เรื่องชู้สาว ตามที่มีกระแสข่าวว่าสามีตนไปจีบเด็กผู้มีอิทธพล เพราะสามีตนไม่เคยมีเรื่องผู้หญิง ต้นเรื่องจริง ๆ มาจากความไม่พอใจท่าเต้นกันในผับ แล้วเกิดเขม่นกันจนมีการชกต่อยกันในผับ ก่อนจะออกมามีเรื่องกันที่ด้านนอกร้านแล้วถูกยิงจนเสียชีวิต

            นางสาวเสาวลักษณ์ เผยว่า สามีตนขอไปเที่ยวกับเพื่อน จนช่วงตี 2 ตนโทร. ตามให้กลับบ้าน สามีเล่าว่ากำลังจะกลับ เพราะมีเรื่องกับวัยรุ่นอีกกลุ่มเรื่องท่าเต้น และมีการชกต่อยกัน ซึ่งเหตุมาเกิดที่ลานจอดรถ ขณะที่สามีตนและเพื่อนเดินมาถึงก็พบกลุ่มคู่กรณีดักรออยู่ ก่อนใช้ปืนสั้นจ่อยิงเข้าที่เบ้าตาสามีตน และเพื่อนที่เข้าช่วยก็โดนยิงด้วย

ยิงคนตาย
           ทั้งนี้ นายณัฐชัย แป้นปลื้ม อายุ 26 ปี เพื่อนรุ่นน้องเสี่ยเดี่ยว เปิดเผยว่า แต่ก่อนเสี่ยเดี่ยวอาจจะอารมณ์ร้อน แต่เมื่อมีครอบครัวแล้วก็เปลี่ยนไป ไม่เคยมีเรื่องกับใครอีก เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น สาเหตุมาจากแค่เต้นเหยียบเท้ากันในผับเท่านั้น

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าโจ๋โหด จ่อยิงเบ้าตาเสี่ยดังบางแสน เมียเผยปมเหตุ แค่เต้นเหยียบเท้าในผับ โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 11:52:04 8,321 อ่าน
TOP