x close

แม่ไม่รู้ลูกหนีคดีฆ่าคนตาย 11 ปี ก่อนถูกจับ สุดช็อก โอดลูกเป็นคนดี ช่วยทำมาหากิน

 
             หนุ่มก่อเหตุฆ่ากิ๊กสาวที่จีบตาย หนีคดี 11 ปี ก่อนถูกจับกุม แม่ช็อก ! ไม่รู้เรื่องมาก่อน เผยลูกนิสัยดี ช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว




            เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางเพชรรัตน์ หิรัญรักษ์ อายุ 47 ปี แม่ของ นายสุทธิศักดิ์ แสงสีจันทร์ หรือ หนึ่ง อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชุมพร แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายแก่กาย พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งเพิ่งจะถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวได้หลังหนีคดีมานาน 11 ปี โดยนางเพชรรัตน์เปิดเผยด้วยสีหน้าเศร้าว่า ตนเองไม่รู้มาก่อนว่าลูกชายเคยก่อคดีไว้ เพราะไม่ได้เลี้ยงลูกชายมาตั้งแต่เล็ก ตนเองและอดีตสามีแยกทางกันตั้งแต่ 20 ปีก่อน โดยแบ่งลูกไปเลี้ยง นายสุทธิศักดิ์ ลูกคนโต อยู่กับพ่อ ส่วนลูกชายคนเล็กอีกคนอยู่กับตน

            นางเพชรรัตน์ เผยต่อว่า หลังเลิกรากับอดีตสามี ตนเองก็ย้ายมาอยู่ที่ จ.ระยอง และมีครอบครัวมีลูกใหม่อีก 2 คน จนมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว นายสุทธิศักดิ์ ขอมาอาศัยอยู่กับตน บอกเพียงว่าอยากจะมาอยู่กับตนและน้อง อยากมาช่วยงานเพื่อแบ่งเบาภาระแม่ และตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันนายสุทธิศักดิ์ ก็ช่วยทำมาหากินและแบ่งเบาภาระตนได้เป็นอย่างดี


คดีฆ่าคนตาย 11 ปี

            ทั้งนี้ ตนเองตกใจและเสียใจมาก หลังลูกชายถูกจับกุมตัว เพราะลูกชายเป็นเสาหลักสำคัญของครอบครัว หากลูกถูกจับไปก็คงลำบาก ตนเองอยากบอกลูกว่าคิดถึง อยากให้ลูกยอมรับสารภาพในสิ่งที่ทำ โทษหนักจะได้เบา และอยากให้ทางการย้ายลูกมาอยู่ที่ จ.ระยอง เพื่อจะได้อยู่ใกล้ ๆ กัน

            สำหรับคดีดังกล่าว นายสุทธิศักดิ์ หรือ หนึ่ง ก่อเหตุเมื่อเดือนตุลาคม 2560 ตอนนั้นเห็นสาวที่ตนเองกำลังจีบอยู่ยืนคุยอยู่กับหนุ่ม จึงใช้อาวุธมีดแทงหนุ่มคู่กรณีจนเสียชีวิต




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไม่รู้ลูกหนีคดีฆ่าคนตาย 11 ปี ก่อนถูกจับ สุดช็อก โอดลูกเป็นคนดี ช่วยทำมาหากิน โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 12:14:54 19,289 อ่าน
TOP