x close

หนุ่มถูกฆ่าโหด ซ้อมจนน่วมก่อนจ่อยิง จับมัดมือ - เท้า โยนทิ้งซอยเปลี่ยว

 
               พบศพชายอายุราว 30 ปี ถูกฆ่าโหดทิ้งซอยเปลี่ยวที่ราชบุรี สภาพศพถูกซ้อม - ยิง 2 นัด - จับมัดมือมัดเท้า เผยผู้ต้องสงสัยขับรถกระบะขนศพมาโยนทิ้งอำพราง
ฆ่าโหด
ภาพจาก สปริงนิวส์

           วันที่ 15 ธันวาคม 2561 สปริงนิวส์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบริเวณริมถนนบ้านหนองฟัก หมู่ 11 ต.กรับใหญ่ ซึ่งเป็นถนนลูกรังทางเข้าไร่ มีลักษณะเป็นซอยเปลี่ยว หลังได้รับแจ้งพบศพชายผู้เสียชีวิตอายุประมาณ 25-30 ปี ถูกนำมาทิ้งไว้ที่ป่าริมข้างทาง ในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า พบบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณกลางหลัง 2 นัด ที่ลำคอยังถูกรัดด้วยแหสีดำ มีเชือกสีเขียวมัดมือและเท้าไพล่หลัง ตรวจค้นพบกุญแจรถจักรยานยนต์ในกระเป๋ากางเกง

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน รุมทำร้ายผู้ตายก่อนขับรถกระบะขนศพมาโยนทิ้งยังจุดดังกล่าว และพากันหลบหนีไป เนื่องจากพบร่องรอยล้อรถกระบะที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ตรงบริเวณจุดพบศพ

ฆ่าโหด
ภาพจาก สปริงนิวส์
           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการตรวจสอบในพื้นที่ว่ามีการแจ้งคนหายหรือไม่ พร้อมประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกฆ่าโหด ซ้อมจนน่วมก่อนจ่อยิง จับมัดมือ - เท้า โยนทิ้งซอยเปลี่ยว โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 14:06:49 18,627 อ่าน
TOP