x close

ชาวบ้านอัดไอ้หื่น ! บุกฉุดหญิงถึงบ้าน แก้ผ้าขึ้นคร่อมหวังข่มขืน เจอบาทาจนสิ้นฤทธิ์

          ไอ้หื่นบุกฉุดหญิงถึงบ้าน แก้ผ้าขึ้นคร่อมหวังข่มขืน เคราะห์ดีมีคนมาช่วยได้ทันเวลา ชาวบ้านรุมปิดล้อม-เข้าต่อสู้ จนคนร้ายหนีไม่รอด
ฉุดผู้หญิง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 15 ธันวาคม 2561 ไบรท์ทีวี มีรายงานภาพนาทีระทึก ขณะชาวบ้านรุดเข้าช่วยเหลือหญิงวัย 32 ปี ที่ถูกคนร้ายฉุดมาเพื่อข่มขืน ในซอยถนนศรีธรรมราช ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยพบว่าตัวคนร้ายคือ นายอรุณศักดิ์ เอียดวิจิตต์ อายุ 30 ปี อยู่ในสภาพมึนเมาและเปลือยกาย

ฉุดผู้หญิง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          โดยเพื่อนบ้านที่เข้าช่วยเหลือ ให้การกับตำรวจว่า ตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากหลังบ้านของผู้เสียหาย จึงชวนน้องชายวิ่งไปดู เห็นคนร้ายที่เปลือยกายกำลังคร่อมร่างของผู้หญิงอยู่ พวกตนจึงพุ่งเข้าไปถีบร่างของคนร้ายจนหงาย ก่อนเกิดการต่อสู้กัน ขณะนั้นคนร้ายออกอาการคลั่งออกมา น้องชายจึงส่งเสียงตะโกนเรียกชาวบ้าน จากนั้นไม่นานก็มีคนพากันเข้ามาช่วยปิดล้อมพื้นที่ และรวบตัวคนร้ายไว้ได้

          ขณะเดียวกันชาวบ้านส่วนหนึ่งก็ได้ช่วยปฐมพยาบาลให้กับผู้เสียหาย ซึ่งถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งขึ้นรถพยาบาล ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

ฉุดผู้หญิง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ต่อมาผู้เสียหาย เผยว่า ในคืนที่เกิดเหตุตนอยู่ในบ้านกับลูกชายวัย 6 ขวบ อยู่ ๆ คนร้ายก็บุกเข้ามาในบ้าน ใช้กำลังบังคับตนไปหลังบ้าน ตนพยายามต่อสู้ขัดขืนแต่กลับถูกทำร้ายจนทรุด ก่อนที่คนร้ายจะถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด และพยายามจะถอดเสื้อผ้าของตนเพื่อข่มขืน แต่เคราะห์ดีที่มีชาวบ้านเข้ามาช่วยไว้ทันเวลา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านอัดไอ้หื่น ! บุกฉุดหญิงถึงบ้าน แก้ผ้าขึ้นคร่อมหวังข่มขืน เจอบาทาจนสิ้นฤทธิ์ โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 14:36:22 18,623 อ่าน
TOP