x close

เผาวอด คนงานนับร้อยหนีตาย โรงงานไฟไหม้ที่ปราจีนบุรี คาดเสียหายกว่า 100 ล้าน


          ไฟไหม้โรงงานผลิตโคมไฟที่ใช่เป็นอะไหร่รถยนต์ ภายในเขตนิคมอุตสาหกรรม 304 ปราจีนบุรี คนงานกว่า 100 ชีวิตต้องวิ่งหนีตาย เผยมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nook Nik

          วันที่ 15 ธันวาคม 2561 แนวหน้า มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตโคมไฟ ที่ใช้เป็นอะไหล่รถยนต์ ของบริษัท บิโก้ ปราจีนบุรี ไทยแลนด์ จำกัด เลขที่ 643 ในเขตนิคมอุตสาหกรรม 304 หมู่ 2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง มีกลุ่มควันสีดำพวยพุ่งขึ้นท้องฟ้าเป็นจำนวนมาก  และมีเสียงระเบิดเกิดขึ้นเป็นช่วง ๆ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nook Nik

          ทั้งนี้ พนักงานกว่า 100  ชีวิต พากันวิ่งหนีออกจากตัวอาคาร ซึ่งมีพนักงานกว่า 10 ราย ได้รับบาดเจ็บจากการสูดดมควันจากเพลิงไหม้เข้าไป เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ ขณะที่การดับเพลิงต้องใช้รถดับเพลิงจำนวนกว่า 20 คัน ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงโดยรอบ ๆ โรงงงานกว่า 1 ชั่วโมง แต่เพลิงยังไม่สงบเนื่องจากด้านในมีวัตถุที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี อาทิ พลาสติก และวัตถุไวไฟต่าง ๆ

          เบื้องต้น คาดว่ามูลค่าความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ ไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาท ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ao Jung


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ao Jung


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ao Jung


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ao Jung


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ao Jung


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ao Jung

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาวอด คนงานนับร้อยหนีตาย โรงงานไฟไหม้ที่ปราจีนบุรี คาดเสียหายกว่า 100 ล้าน โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 18:45:55 11,054 อ่าน
TOP