x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

หนุ่มทะเลาะแฟนหนัก เปิดประตูไล่ลงรถกลางทาง ปล่อยโฮ ! มาเจอถูกรถชนตาย

| 142,149 อ่าน

 

               สาววัย 24 ปี ถูกรถกระบะชาวบ้านชนเสียชีวิต หลังลงเดินกลางถนน เหตุถูกแฟนหนุ่มไล่ลงกลางทาง เพราะมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง

               วันที่ 16 ธันวาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนเสียชีวิตบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า ช่องทางด่วนลงสะพานข้ามสะพานแก้วเล็กน้อย กม.ที่ 31 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบศพ นางสาววิลาวัณย์ ศรีเมือง อายุ 24 ปี สภาพมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยมี นายทินบัติ ชุมสาย ณ อยุธยา อายุ 30 ปี แฟนหนุ่ม ยืนร้องไห้อยู่ใกล้ ๆ รอให้การเจ้าหน้าที่

               จากการสอบถาม นายทินบัติ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมากับแฟนสาว ซึ่งระหว่างทางได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่แฟนสาวจะโยกเกียร์รถ ทำให้ตนโมโหจึงไล่แฟนสาวลงกลางทางตรงบริเวณคอสะพานแก้ว แล้วขับรถออกไปจอดอยู่ตรงจุดริมทางห่างไปประมาณ 800 เมตร แต่ก็มีการโทร. พูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ตลอด โดยตนบอกให้เดินตามมาขึ้นรถ แต่ไม่นานก่อนที่สายจะตัดไป ตนรีบวิ่งมาดูก็พบว่าแฟนสาวถูกรถชนแล้ว

               ขณะที่ นายอบบาล แก้วบับพา อายุ 39 ปี คนขับรถกระบะคันที่ชน เปิดเผยว่า ตนขับรถมาจาก อ.เมืองปทุมธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ตนเห็นผู้ตายยืนอยู่กลางถนน จึงได้พยายามเบี่ยงรถหลบ แต่ผู้ตายกลับวิ่งมาที่เลนที่ตนเบี่ยงหลบมา รถจึงชนผู้ตายเข้าอย่างจัง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ออนไลน์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทะเลาะแฟนหนัก เปิดประตูไล่ลงรถกลางทาง ปล่อยโฮ ! มาเจอถูกรถชนตาย อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2561 เวลา 11:01 142,149 อ่าน
TOP