x close

วงจรปิดจับภาพ นาที BMW พุ่งชนร้านช่าง-กันสาดถล่ม ชี้ขนาดเหลือ 3 ล้อ ยังจะไปต่อ

          วงจรปิดจับภาพ นาที BMW พุ่งชนร้านช่าง-กันสาดถล่ม ชี้ขนาดรถพังล้อหลุดจนเหลือ 3 ล้อ ยังจะไปต่อ ชนดะรถคันอื่นอีกนับสิบ ขณะนี้ตำรวจคุมตัวคนขับชาวมาเลเซียไว้แล้ว
bmwพุ่งชนร้านช่าง

          จากกรณีโลกออนไลน์แฉคลิป เหตุการณ์ที่ชายชาวมาเลเซีย เมาขับรถยนต์บีเอ็มดับบลิว สีเหลือง พุ่งชนตึกแถวจนกันสาดถล่ม บริเวณถนนร่มเกล้า ใกล้มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ขณะเดียวกันรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าบ้านก็ได้รับความเสียหายด้วย ก่อนจะขับหนีไปชนรถคันอื่น ๆ ต่ออีกราว 10 คันนั้น [อ่านข่าว : หนุ่มมาเลเซียอาละวาด ขับรถชนดะกว่า 10 คัน ก่อนปิดท้ายพุ่งเข้าห้องแถวพังยับ]

bmwพุ่งชนร้านช่าง

          วานนี้ (15 ธันวาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้มีรายงานภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพนาทีที่ผู้ก่อเหตุ ขับรถเสียหลักเข้ามาพุ่งชนร้านขายอุปกรณ์ช่าง จนกันสาดถล่มเสียหาย โดยจากนั้นยังมีคนบันทึกเหตุการณ์ขณะรถบีเอ็มดับบลิวคันนี้ เฉี่ยวชนรถชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าร้านด้วย

bmwพุ่งชนร้านช่าง

          ด้าน นายสมชาย แสงจันทร์ เจ้าของร้านจำหน่ายอุปกรณ์ช่าง เล่าถึงเหตุที่เกิดขึ้นว่า ขณะนั้นตนหลับอยู่ในบ้าน แล้วก็ต้องสะดุ้งตื่นเมื่อได้ยินเสียงดังสนั่น จากนั้นก็มีคนงานเรียกให้ตนลงไปดูภาพชวนตกใจ พบว่าหลังคากันสาดหน้าบ้านถูกคู่กรณีชนเสียหายหนักถึงขั้นเสาขาด แถมบริเวณท้ายรถที่ตนจอดไว้หน้าบ้านก็อยู่ในสภาพพังยับเยิน

bmwพุ่งชนร้านช่าง

          ขณะนั้นตนพบว่ารถยนต์ของคู่กรณีเองก็ได้รับความเสียหายหนักเช่นกัน แถมล้อรถยังหลุดออกมา 1 ล้อ เหลือเพียง 3 ล้อ แต่ยังไม่วายขับต่อออกไปอีกทั้งที่ล้อหลุด จนไปกวาดชนรถคันอื่นต่ออีกเป็นสิบคัน

          หลังเกิดเรื่องตนได้เดินไปสอบถามคู่กรณี พบว่าอยู่ในอาการมึนเมา บาดเจ็บศีรษะแตก ซึ่งคู่กรณีดูจะตกใจ เอาแต่พูดขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ พูดไทยไม่ได้ จากนั้นคู่กรณีได้โทร. เรียกภรรยาซึ่งเป็นคนไทยมายังที่เกิดเหตุ ตัวภรรยาจึงอธิบายว่าสามีได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อน ก่อนขับไปส่งเพื่อนที่สุวรรณภูมิ อย่างไรก็ตามคู่กรณียินดีรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด โดยจะให้ประกันเป็นผู้ดูแล

bmwพุ่งชนร้านช่าง

          ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุได้ถูกทางตำรวจควบคุมตัวไว้แล้ว ขณะที่นายสมชายเผยว่า บ้านของตนได้รับความเสียหายหนัก รถยนต์ที่พังมีค่าซ่อมราว 2 แสนกว่าบาท ส่วนหลังคาหน้าบ้านถ้าต้องทำใหม่ ช่างตีราคาราว 1.3 แสน ซึ่งยังไม่รวมค่ารื้อถอน อีกทั้งกระถางต้นไม้ ท่อน้ำประปาก็แตก ซึ่งขณะนี้ได้รับการซ่อมแซมแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพ นาที BMW พุ่งชนร้านช่าง-กันสาดถล่ม ชี้ขนาดเหลือ 3 ล้อ ยังจะไปต่อ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2561 เวลา 11:53:34 35,740 อ่าน
TOP