x close

2 สาวไทยแสบ ตีสนิทขอหลับนอนนักท่องเที่ยว ก่อนมอมยารูดทรัพย์สูญกว่าแสน

           นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ วัย 56 ปี แจ้งความตำรวจถูก 2 สาวไทย ขโมยทรัพย์สินภายในคอนโดที่พัทยากว่า 1 แสนบาท หลังพากันมาหลับนอน
           วันที่ 16 ธันวาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานว่า นายยอร์ช แอนดริว เลรซ์ อายุ 56 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พัทยา หลังถูก 2 สาวไทย เข้ามาตีสนิทชักชวนไปหลับนอน จึงได้พากันมาที่ห้องพักของภายในคอนโดมิเนียมย่าน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยสาวคนแรกขอตัวกลับก่อนหลังหลับนอนเสร็จ ส่วนอีกคนอ้างเมาขอนอนต่อ ก่อนที่ตัวเองจะมารู้ตัวอีกทีก็ตอนเย็นของวันที่ 15 แล้ว ตื่นขึ้นมาพบห้องถูกรื้อค้น เงินจำนวน 1,000 ปอนด์ พร้อมเงินไทย 3,000 บาท และจี้เพชรไม้กางเขนหายไป รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท สูญหายไป


           นายยอร์ช เผยต่อว่า ตนเองพบซองยาตกอยู่ในห้อง บรรจุยาจำนวน 2 เม็ด จึงนำไปให้ร้านขายยาเช็กดูพบว่าคือยานอนหลับ จึงมั่นใจว่าตนเองถูก 2 สาวมอมยาในน้ำดื่ม


           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจสอบพบภาพสาวต้องสงสัยได้แล้วจากภาพกล้องวงจรปิด และเบื้องต้นจะนำยาไปตรวจสอบว่าคือยานอนหลับจริงหรือไม่ พร้อมทั้งตรวจร่างกายนายยอร์ช ว่าถูกวางยาจริง หรือแค่เมาหลับไปเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 สาวไทยแสบ ตีสนิทขอหลับนอนนักท่องเที่ยว ก่อนมอมยารูดทรัพย์สูญกว่าแสน โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2561 เวลา 10:40:06 9,667 อ่าน
TOP