x close

เหี้ยมเกินมนุษย์ ท่อนไม้ฟาด ฆ่ายกครัว 4 ศพแรงงานเมียนมา เด็ก 2 เดือนก็ไม่เว้น

          ฆ่ายกครัว 4 ศพแรงงานเมียนมา เด็ก 2 เดือนก็ไม่เว้น ผู้ต้องสงสัยเผ่นหนียกบ้าน เผยก่อนเกิดเหตุมีการวิวาทกันอย่างรุนแรง
ฆ่ายกครัว 4 ศพแรงงานเมียนมา

          วันที่ 16 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพผู้เสียชีวิต 4 ศพ ในไร่ บ้านแม่ตาว หมู่ที่ 1 ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จ.ตาก หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุพบบริเวณดังกล่าวถูกล้อมรอบด้วยรั้วคอนกรีต ภายในพบกระท่อมและสระน้ำ มีศพแรงงานต่างด้าว ชาวเมียนมา 4 ศพ คือ นายอาดอ อายุ 45 ปี, นางมะขิ่น หละ อายุ 40 ปี ภรรยานายอาดอ, ด.ช.ปอเด หรือ ป็อกเด้ง อายุ 4 ขวบ และด.ช. ไม่ทราบชื่อ อายุ 4 เดือน

          โดยสภาพศพ นายอาดอ และภรรยา กับเด็กวัย 4 เดือน นอนเสียชีวิตในกระท่อม ส่วนร่างของ ด.ช.ปอเด อยู่ในสระน้ำ คาดว่าคนร้ายน่าจะจับศพโยนลงไป ทุกศพมีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของแข็งจนเลือดอาบ คาดเสียชีวิตมานาน 6 ชั่วโมง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พบท่อนไม้ 2-3 ท่อน ตกอยู่ข้างกระท่อม มีคราบเลือดติดอยู่

ฆ่ายกครัว 4 ศพแรงงานเมียนมา

          ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ประสานตำรวจกองวิทยา จากอำเภอเมืองตากเพื่อไปพิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง และจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ระหว่างเพื่อนบ้านที่เป็นแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา จนไปสู่กันทำร้ายร่างกาย และในระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุนั้น พบว่าบ้านของแรงงานต่างด้าว ที่คาดว่าน่าจะเป็นคู่กรณี ได้หายไปทั้งครอบครัว

          นอกจากนี้ มีแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ที่เป็นญาติ พี่น้อง และคนรู้จักได้ไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นับว่าเหตุการณ์ฆ่ากันครั้งนี้ เป็นการฆ่ายกครัวอย่างโหดเหี้ยมเกินมนุษย์

ฆ่ายกครัว 4 ศพแรงงานเมียนมา

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหี้ยมเกินมนุษย์ ท่อนไม้ฟาด ฆ่ายกครัว 4 ศพแรงงานเมียนมา เด็ก 2 เดือนก็ไม่เว้น อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2561 เวลา 11:26:16 33,985 อ่าน
TOP