x close

เด้ง 4 เสือ สน.บางพลัด เซ่นปมทลายผับดัง เปิดเกินเวลา พบยาบ้า-ยาเค เพียบ

           บุกผับดังย่านบางพลัด พบนักเที่ยวไม่พกบัตรประชาชนเพียบ ยาบ้าและยาเค เกลื่อนผับ ล่าสุด ผบก.น.7 สั่งเด้ง 4 ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ สน.บางพลัด เจ้าของท้องที่แล้ว
เด้ง 4 เสือ สน. บางพลัด เซ่นปมจับผับ

           เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2561 สำนักข่าว INN รายงานว่า ศูนย์อำนวยการประสานกำกับติดตามผลการดำเนินงาน คำสั่ง หน.คสช. ที่ 22/2558 (ศอ.กต.) นำโดย นายภูมิพงษ์ ขุนฉนมฉ่ำ ผู้ตรวจราชการกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง ทหาร สำนักงาน ปปส. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง บุกไปยัง ร้านขอนไม้ ซึ่งเป็นผับที่ตั้งอยู่ในอาคารแห่งหนึ่ง ติดกับห้างตั้งฮั่วเส็งธนบุรี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

           ก่อนหน้านี้ได้รับการร้องเรียนว่า ร้านดังกล่าวเปิดเกินเวลา และมีการใช้ยาเสพติดในสถานบริการ โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งสายลับเข้าทำการตรวจสอบ ก่อนวางแผนเข้าจับกุม ขณะเข้าทำการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้ขอให้เปิดไฟและหยุดการเล่นดนตรี พร้อมกับขอตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนของนักเที่ยว พบผู้ไม่พกบัตรประจำตัวประชาชนจำนวน 13 ราย และพบยาเสพติด ทั้งยาเคตามีน และยาบ้า พร้อมทั้งอุปกรณ์การเสพถูกโยนทิ้งอยู่ตามโต๊ะภายในร้าน

เด้ง 4 เสือ สน. บางพลัด เซ่นปมจับผับ

           นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะ พบมีนักเที่ยวปัสสาวะสีม่วง จำนวน 4 คน เป็นชาย 2 คน เป็นหญิง 2 คน และยังพบว่าร้านไม่จัดทำประวัติของพนักงานจำนวน 11 คน ทั้งนี้พบว่า ร้านขอนไม้ มีบริษัท คลินตันเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยนายขวัญชัย อภิธนาคุณ มีชื่อเป็นผู้ได้รับอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาแก่ผู้รับอนุญาตตั้งสถานบริการขอนไม้ จำนวน 7 ข้อหา
           ข้อหาที่แจ้งแก่ร้านขอนไม้ ได้แก่ เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ, ไม่จัดทำบัตรประวัติพนักงานก่อนเข้าทำงานในสถานบริการ, ไม่ตรวจบัตรประจำตัวของผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการ, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยวิธีการที่ผิดกฎหมาย(จัดโปรโมชั่น) และปล่อยให้มีการสูบบุหรี่ในสถานบริการ

เด้ง 4 เสือ สน. บางพลัด เซ่นปมจับผับ

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะเสนอให้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลในฐานะพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติสถานบริการพ.ศ. 2509 ออกคำสั่งเพิกถอนใบอนุญาตร้านขอนไม้ ตามคำสั่งหัวหน้าคสช.ที่ 22/2558 ต่อไป

           นอกจากนี้แล้ว ข้อมูลจากเดลินิวส์ออนไลน์ ระบุว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงการทลายผับดังกล่าว ว่า ได้รับรายงานเพิ่มเติมจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ว่า พล.ต.ต. บุญญฤทธิ์  รอดมา ผบก.น.7 ได้สั่งมีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงในกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับมีคำสั่งให้ รอง ผกก.ป. , รอง ผกก.สส. , สวป. และสว.สส. ที่รับผิดชอบ ให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 (ศปก.บก.น.7 ) โดยการสืบสวนข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็ว เป็นธรรมเพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคมต่อไป

เด้ง 4 เสือ สน. บางพลัด เซ่นปมจับผับ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด้ง 4 เสือ สน.บางพลัด เซ่นปมทลายผับดัง เปิดเกินเวลา พบยาบ้า-ยาเค เพียบ โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2561 เวลา 14:41:29 5,851 อ่าน
TOP