x close

รวบโจ๋คลั่งเมาชกต่อยกัน ยังไม่หนำใจ หันจุดไฟเผาเก๋งชาวบ้านวอดทั้งคัน

          ตำรวจชลบุรีจับกุมชายหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น หลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันหลังคอนเสิร์ตเลิกที่ตลาดนัดจตุจักรชลบุรี ก่อนจุดไฟเผารถชาวบ้านที่จอดอยู่ลานจอดรถ
วัยรุ่นตีกัน

          วันที่ 16 ธันวาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันบริเวณลานจอดรถจตุจักร ชลบุรี หลังมีการจัดงานคอนเสิร์ต พบวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน อยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงระงับเหตุจับแยกย้าย ก่อนที่ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบห่างจากจุดชกต่อยกันราว 500 เมตร ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้

วัยรุ่นตีกัน

          นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมตัว นายเชิดชัย อนุเวช ซึ่งอยู่ในสภาพเมาไม่ได้สติไว้ได้ โดยชาวบ้านในพื้นที่ให้การว่า พบเห็นนายเชิดชัย ที่อยู่ในอาการมึนเมากำลังเอาไม้ปาเข้าใส่รถยนต์คันที่ถูกไฟไหม้ จึงควบคุมตัวเอาไว้

          เบื้องต้น อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาเจ้าของรถคันที่ถูกไฟไหม้ ก่อนตรวจสอบอีกครั้งว่านายเชิดชัย มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเผารถหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนเรื่องการเผารถยนต์พบว่าหลังทางตำรวจเข้าระงับเหตุวิวาท กลุ่มคู่อริยังไม่พอใจ จึงเข้าไปเผารถคันดังกล่าว

วัยรุ่นตีกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋คลั่งเมาชกต่อยกัน ยังไม่หนำใจ หันจุดไฟเผาเก๋งชาวบ้านวอดทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2561 เวลา 10:08:02 4,512 อ่าน
TOP