x close

ปุ๋ย Let Me In 3 เปิดตัวรักใหม่ โพสต์หวานขอมีแต่เธอ เพราะชีวิตต้องเดินหน้า

         ปุ๋ย Let Me In 3 สาวพลิกชีวิตจนสวยปิ๊ง จากอดีตที่ต้องเศร้าเมื่อแฟนหนุ่มเสียชีวิตระหว่างบินไปศัลยกรรมที่เกาหลี ล่าสุดเปิดตัวหนุ่มใหม่ เพราะชีวิตต้องเดินหน้า...

ปุ๋ย Let Me In 3

         ถือได้ว่าเป็นข่าวช็อกสำหรับสาว ปุ๋ย Let me In Thailand 3 หรือ ปุ๋ย วนิดา อันทะคำพู สาวผู้เข้าร่วมรายการ ที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับโอกาสเปลี่ยนชีวิต ทว่าจากความโชคดีที่ทางรายการคัดเลือกเธอให้ได้ทำศัลยกรรม เธอกลับได้ทราบข่าวร้ายเพราะแฟนหนุ่มที่หวังว่าจะได้เจอหน้ากันหลังทำหน้าจนสวย กลับประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิตระหว่างที่เธออยู่ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ปุ๋ย Let Me In ศัลยกรรมพลิกชีวิต ก่อนเจอเรื่องช็อก แฟนเสียชีวิต คำว่ารอ..ที่ไม่มีวันเป็นจริง)

         ล่าสุด (16 ธันวาคม 2561) จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของสาวปุ๋ย Wanida Anthakhamphuพบว่าหัวใจของเธอกลับมามีสีชมพูอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพชายหนุ่มที่คาดว่าเป็นคนข้างกายคนใหม่ โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นสุดหวานว่า "มีแต่เทอ" พร้อมใส่รูปหัวใจ

         เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น แม้จะผ่านเรื่องราวร้าย ๆ มา แต่ชีวิตก็ต้องเดินต่อไป

ปุ๋ย Let Me In 3

ปุ๋ย Let Me In 3

ปุ๋ย Let Me In 3


ปุ๋ย Let Me In 3


ปุ๋ย Let Me In 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ๋ย Let Me In 3 เปิดตัวรักใหม่ โพสต์หวานขอมีแต่เธอ เพราะชีวิตต้องเดินหน้า อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2561 เวลา 17:36:25 27,253 อ่าน
TOP