x close

ไฟไหม้บ้านหรู บาส-บอล บางแก้ว แฟนสาวสำลักควันดับ พ่อไม่เชื่อ ชี้มีเงื่อนงำ

           พ่อแฟนสาวของ บอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว เชื่อลูกสาวเสียชีวิตมีเงื่อนงำ ในเหตุไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้น ชี้ลูกสาวมักถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย
ไฟไหม้บ้านบาส-บอล บางแก้ว

ไฟไหม้บ้านบาส-บอล บางแก้ว
ภาพจาก Instagram ball_bangkaew

           วันที่ 17 ธันวาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 300 ตารางวา ตั้งอยู่ในพื้นที่ ซอยลำลูกกา 71 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบเป็นบ้านของอดีตนักร้อง บาส-บอล บางแก้ว มีเพลิงลุกไหม้ที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน ไฟลุกลามไหม้เสียหาย 4 ห้อง ต้องใช้เวลาระงับเพลิงจนสงบประมาณ 30 นาที ตรวจสอบภายในพบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล อดีตนักร้องดังเจ้าของบ้าน เสียชีวิตในสภาพเปลือยอยู่ในห้องน้ำ

           จากการสอบถามคนในบ้าน เปิดเผยว่า เจ้าตัวเพิ่งกลับจากทำธุระข้างนอก ตอน 3 ทุ่มกว่า ขณะกำลังเตรียมตัวจะขายเครื่องสำอางออนไลน์ในห้อง อยู่ ๆ ก็ได้กลิ่นควันไฟ ทุกคนในบ้านก็ต่างพากันลงจากชั้น 2 ของบ้าน ออกมายืนดู ซึ่งตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าต้นเพลิงมาจากห้องไหนเพราะห้องติด ๆ กัน โดยในบ้านพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 7 คน

ไฟไหม้บ้านบาส-บอล บางแก้ว

           ขณะที่ นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล อายุ 61 ปี พ่อของนางสาวสุภาณี ผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ไม่อยากเชื่อว่าลูกสาวจะเสียชีวิตจากการสำลักควัน ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ไม่สนับสนุนให้ลูกสาวคบกับบอล อดีตนักร้องดัง เพราะเชื่อว่าบอลไม่ได้รักลูกสาวตนจริง เนื่องจากมักทะเลาะและตบตีลูกสาว และล่าสุดเมื่อ 2-3 วันก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวเพิ่งโทร. มาบอกว่าถูกทำร้ายอีกแล้ว แต่ลูกสาวก็ไม่เชื่อ จึงเชื่อว่าลูกอาจเสียชีวิตจากสาเหตุอื่น


ไฟไหม้บ้านบาส-บอล บางแก้ว
ภาพจาก Instagram ball_bangkaew

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้บ้านหรู บาส-บอล บางแก้ว แฟนสาวสำลักควันดับ พ่อไม่เชื่อ ชี้มีเงื่อนงำ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 18:52:40 157,613 อ่าน
TOP