x close

โจรบาป ฆ่าโหดหลวงตาวัย 86 สาดพริกป่นใส่ตา - ฟันหัวเละ เพื่อลักเงินแค่ 2,000

          ลูก ๆ ร้องคดีไม่คืบ พ่อที่บวชเป็นพระกว่า 20 ปี ถูกคนร้ายฆ่าโหดคากุฏิ สาดพริกป่นใส่หน้า - มีดฟันหัวจนเสียชีวิต ก่อนชิงเงิน 2,000 บาท หลบหนี เผย 4 วัน ยังจับคนร้ายไม่ได้
ฆ่าชิงทรัพย์หลวงตา

          เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2561 มีรายงานว่า นายวิรัตน์ หารไชย อายุ 53 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 16 ต.หนองแค อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ และนางทิพภา จันทร์หอม อายุ 50 ปี ลูกชายและลูกสาวของหลวงตาคำตา อินทะวโส อายุ 86 ปี เข้าร้องเรียนสื่อ หลังคดีไม่คืบหน้า กรณีหลวงตาคำตา ผู้เป็นพ่อที่บวชอยู่ที่วัดมะยาง ต.หนองแค อ.ราษีไศล ถูกคนร้ายฆ่าเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมภายในกุฏิส่วนตัว ด้วยการสาดพริกใส่หน้า และใช้มีดฟันหัวและตามร่างกายจนเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถสืบสวนหาตัวคนร้ายได้

ฆ่าชิงทรัพย์หลวงตา

          โดย นายวิรัตน์ เปิดเผยว่า พ่อของตนบวชมานานกว่า 20 ปี ปัจจุบันสุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เนื่องจากอายุมาก เวลาเดินก็จะหลังค่อม เบื้องต้นจากการสอบถามคาดว่าคนร้ายเข้ามาภายในกุฏิเพื่อจะชิงทรัพย์สินของพ่อจนเกิดการต่อสู้กัน โดยคนร้ายนำเอาพริกป่นโรยใส่ตาทำให้พริกป่นกระจายเต็มพื้น จากนั้นพ่อพยายามเดินไปห้องน้ำเพื่อล้างตา แต่ถูกคนร้ายตามไปใช้มีดฟันที่ศีรษะและตามแขนขา จนเสียชีวิตหน้าห้องน้ำ ก่อนจะขโมยเงิน 2,000 บาท ที่เพิ่งรับกิจนิมนต์มาหลบหนีไป

ฆ่าชิงทรัพย์หลวงตา

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณกลางเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา พ่อเคยถูกคนร้ายบุกเข้ามาที่กุฏิกลางดึกแล้วครั้งหนึ่ง คราวนั้นได้เงินไป 9,920 บาท ซึ่งคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ผิวดำ เข้ามาขโมยเงินก่อนหลบหนีซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีคนร้ายอีกคนจอดรออยู่หลบหนีไป

ฆ่าชิงทรัพย์หลวงตา

          นายวิรัตน์ กล่าวต่อว่า เวลาผ่านไป 4 วันแล้ว คดีความยังไม่มีความคืบหน้า ตนจึงต้องการร้องทุกข์กับสื่อมวลชนทุกแขนง เพื่อให้ช่วยติดตามในเรื่องนี้ด้วย เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการฆาตกรรมที่โหดเหี้ยมมาก คนร้ายฆ่าได้แม้กระทั่งหลวงตา อายุถึง 86 ปีแล้ว
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบาป ฆ่าโหดหลวงตาวัย 86 สาดพริกป่นใส่ตา - ฟันหัวเละ เพื่อลักเงินแค่ 2,000 โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 10:41:41 7,789 อ่าน
TOP