x close

สาวท้องถูกโจรฉุดหวังข่มขืนในสวนยาง ชี้เส้นใหญ่จับได้แล้ว แต่ตำรวจปล่อยตัว

          สาวตั้งท้อง 1 เดือน ร้องสื่อ คดีความไม่คืบหลังถูกคนร้ายทำร้ายและหวังข่มขืนในสวนยาง แต่หนีรอด เผยตำรวจจับได้แล้วแต่ปล่อยตัว - ตอนนี้เจ็บหนัก มีโอกาสแท้ง 50 เปอร์เซ็นต์
สาวท้องถูกโจรฉุด

          วันที่ 17 ธันวาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ได้รับร้องเรียนจากนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหายถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนภายในสวนยาง ที่ จ.ตรัง แต่หนีเอาชีวิตรอดมาได้ ซึ่งก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ครรภ์ เหมือนมีประจำเดือนไหลตลอดเวลา และจากการอัลตราซาวด์หมอแจ้งว่าลูกแท้ง แต่เป็นการแท้งแบบคุกคาม ซึ่งเด็กมีโอกาสรอด 50 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไม่ได้ยินเสียงหัวใจแล้ว แต่เด็กยังมีชีวิตอยู่

          ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่องได้มีการเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ในตอนแรกคนร้ายปฏิเสธก่อนยอมรับสารภาพ แต่เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวไปโดยไม่มีการประกันตัว จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีอิทธิพล เพราะขณะจับก็เห็นว่าไม่ได้มีการใส่กุญแจมือแต่อย่างใด และจนขณะนี้ก็ยังไม่สามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้

          แม่ของนางสาวเอ กล่าวต่อว่า ตอนนี้ลูกสาวไม่สามารถกลับไปกรีดยางได้ปกติ เพราะขวัญเสีย ประกอบกับร่างกายทำงานไม่ไหว จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายมารับผิดกับผลกรรมที่ทำไว้ เบื้องต้นรู้ข่าวมาว่ากลุ่มคนที่สมรู้ร่วมคิดกับคนร้ายพากันย้ายขึ้นไปอยู่ที่ จ.เชียงราย หมดแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องถูกโจรฉุดหวังข่มขืนในสวนยาง ชี้เส้นใหญ่จับได้แล้ว แต่ตำรวจปล่อยตัว อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2561 เวลา 15:06:42 5,732 อ่าน
TOP