x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แตกตื่น ! แว่วเสียงดังจากโลงศพ ทำเอาญาติช็อก รีบเปลี่ยนทาง จากงานศพ มุ่งไป รพ.

| 19,839 อ่าน

 

         แตกตื่นตามกัน ! แว่วเสียงดังจากโลงศพ ทำเอาญาติช็อก รีบเปลี่ยนทาง จากงานศพ มุ่งไป รพ. แทน หวังมีปาฏิหาริย์ ก่อนได้รับคำยืนยันจากแพทย์ แท้จริงแล้วคนในโลงตายไปหรือยัง

         วันที่ 14 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า กลุ่มญาติของผู้เสียชีวิตรายหนึ่งในเมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา มีอันต้องพบกับความวุ่นวายขนานใหญ่ ๆ เมื่ออยู่ดี ๆ มีคนได้ยินเสียงดังปึงปัง และเสียงที่ฟังดูคล้ายเสียงอู้อี้ดังออกมาจากภายในโลงศพของหญิงวัย 65 ปี ขณะที่กำลังจะเคลื่อนศพไปยังสถานที่จัดงานศพ

 

         เสียงปริศนาที่ดังขึ้นอย่างไม่คาดคิด ทำเอาญาติ ๆ ถึงกับตื่นตกใจไปตาม ๆ กัน พวกเขารีบบังคับให้ทางผู้จัดงานศพเปลี่ยนทิศทางจากสถานที่จัดงานศพ ไปยังโรงพยาบาลในทันที เพื่อทำการตรวจเช็กเผื่อจะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น และหญิงที่อยู่ภายในโลงอาจจะยังมีชีวิตอยู่ก็เป็นได้

 

         แต่หลังจากการตรวจสอบจนแน่ใจ แพทย์ของโรงพยาบาล Blas L. Dubarry Hospital ก็ได้ยืนยันกับญาติว่า หญิงวัย 65 ปีที่อยู่ในโลงศพ ได้เสียชีวิตไปแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง นั่นหมายถึงไม่มีเรื่องปาฏิหาริย์ตายแล้วฟื้น หรือการเข้าใจผิดเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

         ทั้งนี้ ต่อมาทางบริษัทจัดงานศพได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าคนที่ขับรถเคลื่อนศพ ได้ยินเสียงดังมากออกมาจากโลงศพจริง ๆ อย่างไรก็ตามคาดว่าคนที่อยู่ภายในรถอาจเกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับที่มาของเสียง ซึ่งจริง ๆ แล้วเสียงดังกล่าวน่าจะมาจากแก๊สที่สะสมอยู่ภายในศพ หรือการแข็งตัวของกล้ามเนื้อที่ควบคุมเส้นเสียงอยู่ ไม่ใช่เสียงร้องหรือการขยับตัวของผู้ที่อยู่ภายในโลงแต่อย่างใด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น ! แว่วเสียงดังจากโลงศพ ทำเอาญาติช็อก รีบเปลี่ยนทาง จากงานศพ มุ่งไป รพ. อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2561 เวลา 16:44 19,839 อ่าน
TOP