x close

เพื่อนบ้านแค้น รุมซัด รปภ. ลวงเด็ก 3 ขวบข่มขืนทารุณ ถึงขั้นต้องผ่าตัดยื้อชีวิต

          เพื่อนบ้านแค้น รุมซัด รปภ. ลวงเด็ก 3 ขวบข่มขืนทารุณ ถึงขั้นต้องผ่าตัดยื้อชีวิต ผ่านไป 6 ปี จากคดีรุมโทรม นศ. บนรถเมล์ ความรุนแรงในอินเดีย ยังไม่ลดลง

ข่มขืนทารุณ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 17 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของเขตบินดาปูร์ นครนิวเดลี ประเทศอินเดีย หลังจากที่เด็กหญิงวัยเพียง 3 ขวบ ได้ถูกเพื่อนบ้านวัย 40 ปี ล่อลวงไปกระทำเหตุล่วงละเมิดทางเพศอย่างรุนแรง ก่อนทิ้งร่างของเด็กน้อยที่หมดสติไปไว้ที่นอกบ้านของเธอ

          รายงานเผยว่า พ่อแม่ของเด็กหญิงเป็นแรงงานที่รับค่าจ้างรายวัน พวกเขาจึงต้องออกไปหางานทำโดยทิ้งลูกน้อยไว้ที่บ้าน ตอนนั้นเองที่ชายวัย 40 ปี เพื่อนบ้านที่ทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ได้ฉวยโอกาสเข้าหาเด็กหญิงถึงในบ้าน นำขนมมาหลอกล่อให้ยอมติดตามออกไปนอกบ้านด้วยกัน

          ขณะที่ เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยว่า หลังจากมีคนพบเหยื่ออยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัสจากการถูกข่มขืน ก็ได้รีบนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ต้องทำการผ่าตัดฉุกเฉินเพื่อช่วยชีวิต โดยตอนนี้เด็กน้อยยังต้องพยายามดิ้นรนเพื่อให้มีชีวิตรอดจากเหตุการณ์อันเลวร้าย

          ทางด้านเพื่อนบ้านรายอื่น ๆ เมื่อได้รู้เรื่องที่เกิดขึ้นก็ได้พากันไปรุมทำร้ายผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตามพบว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนัก ก่อนที่ทางตำรวจจะเข้ามาจับกุมไปดำเนินคดีหลังจากนั้น 

          ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ย้ำเตือนให้สังคมอินเดียย้อนรำลึกถึงเหตุการณ์ความรุนแรงที่สร้างความช็อกไปทั่วโลก เมื่อนักศึกษาสาวรายหนึ่งได้ถูกกลุ่มทรชน รุมโทรมบนรถเมล์และโยนร่างของเธอทิ้งลงมาข้างทาง เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2555 และมันก็ได้กลายมาเป็นตัวจุดชนวนให้เกิดการประท้วงครั้งใหญ่ทั่วประเทศ เรียกร้องให้มีการเพิ่มบทลงโทษคนร้ายในคดีข่มขืน นำไปสู่การปฏิรูปกฎหมายของอินเดีย จนมีการกำหนดโทษประหารสำหรับคนที่ข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

          อย่างไรก็ตาม บัดนี้เวลานานมานานถึง 6 ปีนับตั้งแต่เหตุการณ์ดังกล่าว แต่ความรุนแรงทางเพศในสังคมอินเดียยังคงไม่ลดน้อยลง ในทางกลับกันยังพบว่าอินเดียมีบันทึกสถิติคดีความรุนแรงทางเพศที่เลวร้ายขึ้นเรื่อย ๆ โดยข้อมูลจากปี 2558 พบว่ามีคดีข่มขืนเกิดขึ้นเกือบ 4 หมื่นคดี จากทั่วประเทศ ซึ่งนักรณรงค์สิทธิสตรีคาดว่าตัวเลขจริง ๆ น่าจะสูงกว่านี้มาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านแค้น รุมซัด รปภ. ลวงเด็ก 3 ขวบข่มขืนทารุณ ถึงขั้นต้องผ่าตัดยื้อชีวิต อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2561 เวลา 17:47:54 23,323 อ่าน
TOP