x close

หนุ่มมาเลย์ตีนผี ซิ่ง BMW ชนดะ 10 คัน ยันไม่ได้เมา อ้างรีบไปดูลูกป่วย


          หนุ่มมาเลเซีย ขับบีเอ็มดับเบิลยู ชนรถยนต์กว่า 10 คัน อ้างตอนเกิดเหตุไม่ได้เมา แค่รีบจะไปดูลูกที่ป่วย เผยหนีเพราะคิดว่ากฎหมายไทยรุนแรงเหมือนที่บ้าน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Somchai DanceAlot 

          จากกรณีรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) สีเหลือง ขับพุ่งชนตึกแถวแห่งหนึ่ง สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก รถของคนอื่นก็ได้รับความเสียหายไปด้วย นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอขณะรถคันนี้ไล่ชนท้ายรถยนต์คันอื่น โดยคนขับรถเป็นชายหนุ่มชาวมาเลเซีย และอยู่ในสภาพคล้ายคนมึนเมา (อ่านข่าว : หนุ่มมาเลเซียอาละวาด ขับรถชนดะกว่า 10 คัน ก่อนปิดท้ายพุ่งเข้าห้องแถวพังยับ )

          ความคืบหน้าล่าสุดของเรื่องนี้ รายการบรรจงชงข่าว ทางช่องเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ชายคนขับทราบชื่อคือ นายไบรอัน อายุ 33 ปี หลังเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ทางด้านผู้เสียหาย หนึ่งในเจ้าของรถคันหนึ่งที่ถูกนายไบรอันขับชน ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.จรเข้น้อย เล่าว่ารถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด โฟกัส สีขาว ของตน ถูกชนทางด้านขวาและเสียหายทั้งแถบ ไม่สามารถเปิดประตูได้ ขณะนี้ทางคู่กรณียังคงไม่ได้ติดต่อเข้ามาหาตน 



          ทางด้าน นายไบรอัน ผู้ก่อเหตุ อ้างว่าขณะเกิดเหตุไม่ได้เมา แต่ขับรถเร็วเพราะความรีบ โดยก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถไปส่งเพื่อนที่สนามบินสุวรรณภูมิ ระหว่างทางภรรยาได้โทร. หาตน บอกว่าลูกไม่สบาย ให้รีบกลับบ้านมาดูแลลูกอย่างด่วน ตนจึงรีบขับรถกลับ แล้วไปชนตอม่อแถว ๆ สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนจะพุ่งไปเฉี่ยวชนรถคันอื่น ตนรู้สึกกลัวมาก คิดว่ากฎหมายไทยรุนแรงเหมือนที่มาเลเซีย จึงได้รีบขับรถหลบหนีไป จนไปพลาดชนรถคันอื่นอีก พุ่งไปชนตึกแถว และไปต่อไม่ได้อีก ตนพร้อมจะชดเชยค่าเสียหายทั้งหมดให้กับผู้เสียหายทุกคน ทั้งเจ้าของรถยนต์ที่ถูกตนชน และตึกแถวที่ได้รับความเสียหาย


          ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในสองพื้นที่ ทั้งในท้องที่ สน.มีนบุรี และ สน.จรเข้น้อย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี กำลังอยู่ในระหว่างรอผลตรวจระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของนายไบรอัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมาเลย์ตีนผี ซิ่ง BMW ชนดะ 10 คัน ยันไม่ได้เมา อ้างรีบไปดูลูกป่วย อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2561 เวลา 15:19:29 28,350 อ่าน
TOP