x close

ไฮโซสาวฉะคู่อริ ตบสนั่นกลางกาดกองต้า ลำปาง ลั่นทำแล้วสะใจ

 

             แชร์สนั่น ไฮโซสาวเมืองลำปาง เจอคู่อริมาเดินเล่นกาดกองต้า ตบสนั่นกลางถนนคนเดิน ลั่นมึงทำกูก่อน สะใจ

          วันที่ 17 ธันวาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ก่อนหน้านี้มีคลิปเหตุการณ์ขณะไฮโซสาว ซึ่งเป็นภรรยาของนายกสมาคมธุรกิจแห่งหนึ่งของจังหวัดลำปาง ได้ก่อเหตุตบตีทะเลาะวิวาทกับหญิงสาวเสื้อสีแดง ที่บริเวณหน้าอาคารเก่าย่านกาดกองต้า ถนนคนเดิน แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังเมืองลำปาง ด่ากราดด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมพูดว่า “มึงทำกูก่อน เดี๋ยวกูจะแฉมึงในเฟซบุ๊ก สะใจ”

          เบื้องต้นทราบว่า คู่กรณีทั้งสองเคยทำงานร่วมกันและสนิทกันมาก แต่หลังจากที่มีปัญหาเรื่องเงินกัน ได้เริ่มทะเลาะกันทางเฟซบุ๊กมาระยะหนึ่ง กระทั่งทั้งคู่เจอกันจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


ทะเลาะวิวาท

            ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสัมภาษณ์หญิงเสื้อแดง เผยว่า ตนรู้จักกับคู่กรณี วันเกิดเหตุตนและน้องสาวเดินเล่นที่กาดกองต้า แต่ขณะที่กำลังหันหลังจะเดินกลับมาซื้ออาหาร ขณะนั้น มีคนเดินมาชนด้านหลังอย่างแรง เมื่อตนหันไปดูก็พบว่า คู่กรณียืนเท้าเอวท้าทายอยู่ จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ตามในคลิป หลังเกิดเหตุตนได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งได้จ้างทนายให้ฟ้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือเป็นที่สาธารณะและตนได้รับบาดเจ็บ และจะไม่มีการไกล่เกลี่ยใด ๆ ทั้งสิ้น

            ทั้งนี้สามีของหญิงเสื้อน้ำเงินคู่กรณี ให้ข้อมูลว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ตนไม่ต้องการเข้าไปยุ่งเกี่ยว ขอให้เป็นเรื่องของผู้หญิงกับผู้หญิงที่จะเคลียร์กัน แต่วันนี้พนักงานสอบสวนได้นัดให้ภรรยาของตนไปพบเรียบร้อยแล้ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
WorkpointNews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซสาวฉะคู่อริ ตบสนั่นกลางกาดกองต้า ลำปาง ลั่นทำแล้วสะใจ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2561 เวลา 07:42:46 38,801 อ่าน
TOP