x close

พ่อร้องลูกสาวถูก 5 โจ๋ฉุดข่มขืน - อบต. ต่อราคายัดเงินปิดปาก 1 หมื่น ให้จบเรื่อง

 
           พ่อร้องสื่อ ช่วยลูกสาวถูกโจ๋ 5 คน ฉุดไปรุมข่มขืน หลังญาติคู่กรณีอ้างเป็น อบต. ขอยัดเงิน 1 หมื่นให้จบเรื่อง ซ้ำถูกขู่แจ้งความกลับ เหตุสติหลุดกระทืบเด็กที่ก่อเหตุจนสลบคาเท้า
รุมข่มขืน

รุมข่มขืน

           เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความสุดสะเทือนใจ วอนสื่อและโซเชียลช่วยเหลือ กรณีลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเองถูกวัยรุ่นชาย 5 คน ฉุดไปข่มขืน เหตุเกิดภายในร้านขายของทุกอย่าง 10 บาท แห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี และสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด โดยผู้โพสต์ระบุว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์ตอนนั้นตนเองไม่ได้อยู่บ้าน เพราะมาทำงานที่ กทม. แต่ได้เพื่อนโทร. มาแจ้งข่าว ตนก็รีบเดินทางกลับบ้านที่ จ.สระบุรี ทันที

           ทั้งนี้ สาเหตุที่โพสต์เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะวันที่เกิดเหตุทางญาติของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ อ้างตัวว่าเป็น อบต. พยายามจะยัดเงินให้เรื่องจบ ในตอนแรกบอกจะให้ 30,000 บาท แต่คุยไปคุยมาต่อเหลือ 10,000 บาท ซึ่งตนก็ไม่ยอมตั้งแต่แรกแล้ว เพราะยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่กลับถูกพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุจะแจ้งความจับข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากวันที่เกิดเหตุตนโมโหที่ลูกสาวถูกทำร้าย จึงทำร้ายวัยรุ่นคนก่อเหตุจนสลบ ประกอบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการปล่อยตัววัยรุ่นทั้ง 5 คน ที่ก่อเหตุไปแล้ว โดยอ้างว่าไม่มีหน้าที่จับกุม




           นอกจากนี้ เฟซบุ๊กดังกล่าวยังได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอวันที่จับกุมตัววัยรุ่นผู้ก่อเหตุ  เผยให้เห็นว่าทั้งหมดยังพยายามที่จะหลบหนี ทั้งที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร้องลูกสาวถูก 5 โจ๋ฉุดข่มขืน - อบต. ต่อราคายัดเงินปิดปาก 1 หมื่น ให้จบเรื่อง อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 12:08:14 113,599 อ่าน
TOP