หมอฟันแอบลูกเมียไปทริปเซ็กส์ จัดหนักกับสาว-สวิงกิ้งลืมโลก ขึ้นสวรรค์ไม่รู้ลืม

 
           หมอฟันชาวอเมริกัน หนีลูกเมียไปเที่ยวทริปเซ็กส์ Sex Island เผยนักกฎหมาย หมอ คนรวยไปร่วมเพียบ จัดหนักจัดเต็มกับสาว ๆ 60 คน สวิงกิ้งกันลืมโลก
ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก sexisland.co

ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก sexisland.co

           ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ Sex Island ทริปเซ็กส์สุดฉาวครั้งที่สองของรีสอร์ต Good Girl Company ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14-17 ธันวาคม เปิดโอกาสให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต สามารถมีเซ็กส์กับสาว ๆ 60 คน ได้อย่างไม่อั้น ที่รีสอร์ตหรูบนเกาะส่วนตัว พร้อมเหล้ายา และอาหารอย่างเต็มที่ ในราคาคนละ 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 197,300 บาท โดยก่อนหน้านี้ในปี 2560 ทางรีสอร์ตก็ได้จัดทริปแบบนี้มาแล้ว เป็นการจัดทริปครั้งแรกที่สร้างกระแสฮือฮาและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลก [อ่านข่าว : กลับมาอีกครั้ง ! ทริปเซ็กส์ฉาว 2018 ให้ขึ้นสวรรค์กับสาว 60 คน จัดเต็มไม่อั้น]

           หนึ่งในคนที่ได้ไปสัมผัสมาก็คือ ไรอัน (สงวนนามสกุล) หมอฟันชาวอเมริกันที่แต่งงานแล้ว เขาได้เขียนไดอารี่บอกเล่าทุกเหตุการณ์ที่ตัวเองได้พบเจอมา และบอกได้เลยว่า มันคือสวรรค์บนดินดี ๆ นี่เอง

           จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ระบุว่า ไรอันแต่งงานแล้ว และมีลูก 2 คน ภรรยาของเขาไม่รู้เลยสักนิดว่าสามีตัวเองไปร่วมทริปเซ็กส์สุดฉาว เขาเขียนเล่าประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้นี้ ลงบนไดอารี่ออนไลน์ของเขา อัปเดตกันแบบสด ๆ ว่าเขาพบเจออะไรบ้าง โดยทางรีสอร์ตได้จัดรถและสาว ๆ เซ็กซี่มาคอยรับลูกค้าแต่ละคนที่สนามบิน ก่อนจะพาขึ้นเรือยอชต์หรู ออกเดินทางไปยังรีสอร์ตบนเกาะส่วนตัว ท่ามกลางผืนน้ำสีครามของทะเลแคริบเบียน

           ไรอันเล่าว่า ตอนที่ตัวเขาและแขกคนอื่น ๆ พบเห็นเหล่าสาวสวยสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ทุกคนต่างก็ตื่นเต้น มือไม้สั่นทำอะไรไม่ถูก แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทุกคนก็เปลี่ยนจากไก่อ่อนมาเป็นพญาอินทรี โฉบเก็บเต็มจากสาว ๆ กันอย่างสนุก เพราะเวลาในทริปมีแค่ 3 คืน 4 วัน เท่านั้น ดังนั้นต้องเก็บเกี่ยวกันให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

           ในทริปเซ็กส์ของ Good Girl Company นั้น ลูกค้าแต่ละคนจะได้สาวข้างกายประจำตัวคนละ 2 สาว ใครมาครั้งแรกอาจจะตื่นเต้น สิ่งที่อยู่ตรงหน้ามันละลานตาไปหมดจนตาลาย และเลือกไม่ถูก แต่สำหรับไรอัน เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา เพราะประสบการณ์จากการไปร่วมทริปครั้งแรก ทำให้หมอฟันผู้พร้อมฟันคนนี้ รู้ว่าตัวเองควรทำอย่างไรบ้าง เพื่อให้ทริปครั้งนี้เป็นไปอย่างคุ้มค่าที่สุด โดยเขาจะเลือกผู้หญิงที่สวยเด็ดที่สุดมา 2 คน

ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก sexisland.co

ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก sexisland.co

             เมื่อมาถึงเกาะแล้ว ทางผู้จัดจะแจกจ่ายกุญแจให้กับลูกค้าแต่ละคน ไรอันรีบพาสาว ๆ ของเขาเข้าห้อง แต่ไม่ได้มีเซ็กส์กับพวกเธอ แค่นอนคุยกันชิล ๆ เท่านั้น เพราะเขาผ่านการนั่งเครื่องบินมานานหลายชั่วโมง อีกทั้งร่วมปาร์ตี้เซ็กส์บนเรือยอชต์มาแล้ว การเก็บแรงจึงเป็นสิ่งสำคัญ สองสาวของไรอันปล่อยให้เขานอนหลับพักผ่อนไปตามอัธยาศัย และปลุกเขาเพื่อแจ้งให้ทราบว่าบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นในวันนั้นพร้อมแล้ว

             ไรอันเขียนแนะนำว่าอาหารเป็นเรื่องจำเป็น และทุกคนควรกินให้พออิ่ม ปาร์ตี้ในคืนแรกเป็นอย่างสนุกสนาน วันนั้นเป็นวันเกิดของลูกค้าคนหนึ่ง เขาจึงได้รับเซอร์ไพรส์มากมาย ทั้งสาว ๆ ที่รุมล้อม เข้าไปเต้นเซ็กซี่บนตัก รวมทั้งได้รับการปรนนิบัติอย่างเต็มที่ จนเหล่าชายหนุ่มคนอื่นต่างก็อิจฉาตาร้อน ในเวลาต่อมา ทางผู้จัดได้เปิดไนต์คลับเพื่อให้ทุกคนได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ในขณะนั้นก็มีการแจกจ่ายยาเสพติดให้ทุกคน ซึ่งมีมากมายหลายชนิดอย่างที่หลายคนคิดไมถึง

             หลังจากนั้น สาว ๆ หลายคนก็จัดการแสดงเลสเบี้ยนเซ็กส์หมู่ให้ชมกันแบบสด ๆ พร้อมกับเชิญให้ชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าร่วม โดยผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อ ซามูเอล เจ้าของฉายาไอ้หนุ่มกลัดมันประจำทริป ได้อาสาเข้าไปจัดหนักกับสาว ๆ แต่หลังจากนั้น คนอื่นก็มาร่วมด้วย กลายเป็นการสวิงกิ้งครั้งใหญ่ ตอนแรกไรอันก็จะไปร่วมวงสวิงกิ้งกับคนอื่นเขาด้วย แต่เขาจัดยาหนักไปหน่อย เลยน็อกไป ไม่ทันได้ขึ้นสวรรค์รอบนี้

             เมื่อลืมตาตื่นอีกครั้ง ไรอันก็พบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียง โดยมีสองสาวคู่หูขนาบข้าง พวกเธอพาเขาไปรับประทานอาหาร หลังจากนั้นก็ไปร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้งที่สนามกอล์ฟ ที่จะเข้าหรือไม่เข้าร่วมก็ได้ ประมาณครึ่งหนึ่งของผู้ชายทั้งหมดลงแข่ง คนที่ชนะจะได้รางวัลเป็นการจัดหนักกับสาว ๆ 100 คน ในเวลา 15 นาที

             หลังจากนั้นเป็นการแสดงเต้นระบำของสาวเปลือยอก ไรอันคิดว่ามันน่าเบื่อเกินไป เขาจึงชวน ซามูเอล ไอ้หนุ่มกลัดมัน ไปสวิงกิ้งกับสาว ๆ ที่ห้องพัก เขาได้ถ่ายรูปถ่ายคลิปเก็บไว้ด้วย แต่มั่นใจว่าจะต้องซ่อนไว้ให้มิดชิด ไม่ให้ภรรยาพบเห็นโดยเด็ดขาด ส่วนกิจกรรมในช่วงเย็นก็ครึกครื้นดี โดยเขาและคนอื่น ๆ ที่สนิทกัน ได้ไปรีแลกซ์กันที่คลับ ผู้ชายกลุ่มนี้ล้วนเป็นคนที่มีอาชีพการงานดี ทั้งหมอฟัน หมอ และนักกฎหมาย รวมทั้งเศรษฐีจากตะวันออกกลาง ที่ควักกระเป๋าจ่ายเงินขอสาวข้างกายเพิ่มอีก 2 คน รวมเป็น 4 คน

             ในคืนต่อมา มันเป็นการเดินเครื่องแบบเต็มสูบ เพราะอาการเมารถเมาเรือหายไปหมดแล้ว อาการเมายาเมาเหล้าก็สร่างหมดแล้ว ถึงเวลาที่ไรอันจะใช้เวลาเต็มที่ ให้คุ้มกับค่าเงินตั๋วที่เสียมา เขาเผด็จศึกกับสาว ๆ อย่างจัดเต็มไม่มีพัก แล้วก็หลับยาว มาตื่นอีกทีตอนประมาณเที่ยงครึ่ง

             นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ทั้งเล่นเทนนิสเปลื้องผ้า ใครเสียแต้มก็ให้ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น ไปจนถึงขี่เจ็ตสกีกับสาว ๆ เปลือยอก โดยตลอดระยะเวลาที่ไรอันมาร่วมทริป เขาไม่ได้ติดต่อกลับไปหาภรรยาและลูก ๆ เลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาบอกครอบครัวไปว่าอะไร เพราะเขาไม่ได้อธิบายในส่วนนี้ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ สิ่งที่เขาได้มาประสบพบเจอที่ทริปฉาวแห่งนี้ เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ลืมไม่ลงเลยจริง ๆ แม้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะตกเป็นเป้าวิจารณ์และการพยายามปราบปรามของเจ้าหน้าที่ นับตั้งแต่เริ่มมีข่าวเรื่องทริปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ตาม

ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก sexisland.co

ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก sexisland.co

ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก sexisland.co

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอฟันแอบลูกเมียไปทริปเซ็กส์ จัดหนักกับสาว-สวิงกิ้งลืมโลก ขึ้นสวรรค์ไม่รู้ลืม อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2561 เวลา 15:14:20 211,321 อ่าน
TOP