x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

โอ้แม่เจ้า ! สาวเปลื้องผ้า-เต้นรูดเสาบนรถเมล์ จัดกลางวันแสก ๆ ทำตาค้างกันทั้งคัน

| 24,539 อ่าน

 

          สาวออสเตรเลียลุกขึ้นมาเปลื้องผ้าและโชว์เต้นรูดเสาบนรถเมล์ แถมขอเงินจากผู้โดยสารเป็นค่าชมการแสดง ทำเอาตกอกตกใจกันทั้งคัน ด้านกรมขนส่งวิจารณ์หนัก ชี้ไม่เหมาะสม ขึ้นรถเมล์มาแล้วก็ควรนั่งเฉย ๆ ไม่ใช่ลุกมาแก้ผ้า

          วันที่ 18 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด บนรถเมล์สาย 352 คันหนึ่ง ซึ่งวิ่งจากย่านมาร์ริกวิลล์ ไปยังแยกบอนดี ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งได้สร้างความตกตะลึงไปทั้งคัน หลังจากที่อยู่ดี ๆ เธอก็ลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่า แล้วโชว์สกิลเต้นรูดเสาอยู่บนรถ อีกทั้งยังเอ่ยปากขอเงินบริจาคจากผู้โดยสารคนอื่น ราวกับจะให้จ่ายค่าชมการแสดง

          หญิงสาวคนดังกล่าวขึ้นรถเมล์จากบริเวณริมถนนคลีฟแลนด์ ในย่านชิปเพนเดล ตอนแรกเธอก็เข้ามานั่งตามปกติเหมือนกับผู้โดยสารคนอื่น ๆ แต่เมื่อรถเมล์เคลื่อนที่ไปได้สักพัก เธอก็ลุกขึ้นมาแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น เมื่อตัวเปลือยเปล่าไม่เหลืออะไรแล้ว เธอก็จัดการจับเสาภายในรถแล้วก็เริ่มยักย้ายส่ายสะโพก ยกแข้งฉีกขา และเต้นรูดเสาราวกับว่าสถานที่แห่งนี้เป็นคลับแดนซ์เปลื้องผ้า ไม่ใช่รถเมล์ที่กำลังวิ่งอยู่เต็มถนน พร้อมผู้โดยสารเต็มรถ โดยกล้องวงจรปิดภายในรถ ได้บันทึกภาพกิจกรรมชวนให้ใจคอไม่ดีนี้เอาไว้ได้อย่างชัดเจน

          ตอนแรกคนขับรถเมล์ไม่รู้ว่ามีผู้หญิงมาแก้ผ้าเต้นข้างหลัง จนกระทั่งผู้โดยสารเข้าไปแจ้งให้ทราบ คนขับจึงได้กล่าวเตือนผู้โดยสารหญิงคนนี้ และจอดรถ เธอรีบคว้าเสื้อผ้าของตัวเองแล้วก็รีบวิ่งหนีลงจากรถไปอย่างรวดเร็ว และเมื่อเรื่องนี้ปรากฏเป็นข่าว นายแอนดรูว์ คอนซแตนซ์ อธิบดีกรมการขนส่งของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของผู้โดยสารหญิงรายนี้ กล่าวว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ไม่สามารถยอมรับได้ ผู้โดยสารทุกคนใช้บริการรถโดยสารสาธารณะควรขึ้นมาแล้วก็นั่ง ประพฤติตัวตามปกติ ก่อนจะลงไปจากรถ ไม่ใช่ลุกขึ้นมาแก้ผ้าแบบนี้

          ทางด้านสังคมออนไลน์ก็ได้วิพากษ์วิจารณ์ด้วยเช่นกัน เร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้หญิงคนดังกล่าว และเธอควรได้รับการลงโทษ เพราะกระทำตัวไม่เหมาะสม อีกทั้งไม่รู้ว่าบนรถเมล์คันนั้นมีเด็กนั่งมาด้วยหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้แม่เจ้า ! สาวเปลื้องผ้า-เต้นรูดเสาบนรถเมล์ จัดกลางวันแสก ๆ ทำตาค้างกันทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2561 เวลา 16:39 24,539 อ่าน
TOP