x close

มรดกเลือด พ่อเครียดจัดลูกขอส่วนแบ่ง สุดท้ายเอาค้อนฆ่าลูกเมีย ผูกคอตายตาม

         พ่อเครียดจัด ลูกชายขอส่วนแบ่งมรดก สุดท้ายตัดสินใจเอาค้อนฆ่าลูกเมีย ผูกคอตายตาม พร้อมทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้

มรดกเลือด
ภาพจาก Workpoint News

         เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 382 ม.4 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ มีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน 3 คน ได้แก่ นายพิรุณ บุญขวาง วัย 66 ปี ถูกแขวนคอกับขื่อ, นางจันทร์ดี บุญขวาง วัย 66 ปี ภรรยานายพิรุณ ถูกตีด้วยของแข็ง และนายวีระพันธ์ บุญขวาง วัย 44 ปี บุตรชาย ถูกตีด้วยของแข็งเช่นกัน

         ขณะเดียวกัน ในบ้านมีจดหมายลาตายเขียนโดยนายพิรุณ ว่า เวลาตี 3-4 ของวันที่ 18 ธันวาคม 2561 ผมพิรุณ บุญขวาง เขียนด้วยลายมือของตัวเอง ก่อนอื่นผมต้องขอโทษทุกคนทุกท่าน ญาติพี่น้อง คนรู้จัก ตลอดจนเพื่อนร่วมงานในอดีต ปัจจุบัน ผมไม่มีโอกาสบอกลาด้วยตัวเองหรือวาจา ทางโทรศัพท์ หรือจดหมาย หวังว่าทุกคนคงเข้าใจผม ผมทำดีมาก็เป็นเวลานาน ผมสมหวังงานทุกอย่าง อาชีพ ทุกอย่างที่ผมทำตลอด หมู่บ้าน ตำบล ขอญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย ญาติผม ญาติทางเมีย ตลอดถึงญาติพี่น้องขออภัยด้วย ขออโหสิ นับถือ พิรุณ

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า นายพิรุณน่าจะนำค้อนทุบทั้ง 2 คนจนเสียชีวิต แล้วฆ่าตัวตายตาม

         ด้านนางสาววรนุช บุญขวาง วัย 35 ปี บุตรสาว กล่าวว่า ครอบครัวมีปัญหาเรื่องปมมรดก เนื่องจากพี่ชายมาขอแบ่งจากพ่อแม่ ทำให้มีปัญหากัน อีกทั้งพี่ชายเป็นคนติดสุราอีกด้วย

มรดกเลือด
ภาพจาก Workpoint News

         ส่วนสาเหตุการฆาตกรรม ตำรวจสันนิษฐานว่า นายพิรุณทนความเครียดไม่ไหว จึงตัดสินใจจบปัญหาด้วยวิธีการแบบนี้

มรดกเลือด
ภาพจาก Workpoint News

มรดกเลือด
ภาพจาก Workpoint News
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มรดกเลือด พ่อเครียดจัดลูกขอส่วนแบ่ง สุดท้ายเอาค้อนฆ่าลูกเมีย ผูกคอตายตาม อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 14:17:42 26,114 อ่าน
TOP