x close

ล่าไอ้เบนซ์ โจ๋วัย 17 ซ้อมป้าร้านชำจนก้านสมองตาย เผยปมเหตุเรื่องทิ้งขยะริมถนน

 

            ลูกสาวป้าเจ้าของร้านช้ำ เผยสภาพศพแม่สาหัส กะโหลกยุบ - ปอดฉีก หลังถูกวัยรุ่นชายทำร้าย เหตุไม่พอใจทิ้งขยะริมถนนหน้าปากซอยบ้าน พบประวัติพัวพันคดีลักทรัพย์
ทำร้ายคนแก่
           จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภาพเหตุการณ์วัยรุ่นชายคนหนึ่งทำร้ายหญิงรุ่นป้า เจ้าของร้านชำภายในชุมชนเทพารักษ์ 1 และ 2 ถ.เทพารักษ์ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ด้วยการตบหน้า ตรงบริเวณหน้าปากซอย ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินหายเข้าไปในซอย และมาพบว่าหญิงที่ถูกทำร้ายในคลิปเสียชีวิตดังกล่าว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คลิปวงจรปิด วัยรุ่นตบหน้ายาย - จะเอาขวดฟาด สุดท้ายยายเสียชีวิต)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 ธันวาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายวินัย อิทรกันหา เจ้าของร้านซ่อมแอร์รถยนต์ ซึ่งเป็นเจ้าของกล้องวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเป็นตอนเช้า ตอนนั้นร้านตนยังไม่ได้เปิด ซึ่งก็ได้ยินเสียงมีคนทะเลาะกัน แต่ก็ไม่ได้เอะใจเพราะปกติในชุมชนคนจะพูดเสียงดัง และมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนตอนที่ตนเปิดร้านเพราะจะไปส่งลูกไปโรงเรียน ก็พบมีชาวบ้านมายืนกันเต็มในซอย เมื่อไปดูก็พบป้าเจ้าของร้านนอนนิ่งกับพื้น มีแผล และเลือดไหลทั้งปากและจมูก จึงได้โทร. ตามเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ และมาทราบตัวคนร้ายภายหลังคือ นายเบนซ์ เทพารักษ์ อายุ 17 ปี เป็นคนมีประวัติคดีลักทรัพย์

ทำร้ายคนแก่
เจ้าของกล้องวงจรปิด
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ทำร้ายคนแก่
ลูกสาวป้าร้านชำ
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ทำร้ายคนแก่
            ทั้งนี้ นางสาวจารุรัตน์ ธนะสูตร อายุ 28 ปี ลูกสาวของนางวนิดา แพรนุ่น หรือ จิ๋ม อายุ 60 ปี ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า แม่ตนเปิดร้านขายของชำในชุมชนดังกล่าว ซึ่งตนไม่รู้จักคนก่อเหตุ และไม่ทราบว่าสาเหตุว่าทำไมถึงทำร้ายแม่ตนด้วยความรุนแรงขนาดนี้ เบื้องต้นผลตรวจร่างกายแม่พบว่าที่หัวถูกทุบด้วยของแข็งจนก้านสมองตายเฉียบพลัน ซี่โครงหัก และปอดฉีก 2 ข้าง จึงเชื่อว่าแม่น่าจะถูกทำร้ายมากกว่าแค่ตบหน้าตามในคลิป อย่างไรก็ดีหากคนร้ายมาขอขมาตนก็พร้อมจะให้อภัย แต่ในเรื่องของคดีความก็ต้องดำเนินการตามกฎหมาย

            ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า ขณะนี้ได้เร่งติดตามตัวผู้ต้องหาอยู่ ซึ่งจากการสอบถามพยานเบื้องต้นทราบสาเหตุว่า ผู้ต้องหาได้มีการมาต่อว่าผู้เสียชีวิตในเรื่องการทิ้งขยะที่ริมถนนหน้าปากซอย ก่อนจะมีปากเสียงกัน และมีการทำร้ายผู้เสียชีวิตจนสลบ โดยที่มีแม่และยายของผู้ต้องหาพยายามห้ามปรามแต่ก็ไม่เป็นผล ซ้ำกลับถูกทำร้ายกลับด้วย และผู้ต้องหาอุ้มร่างผู้เสียชีวิตมาโยนทิ้งที่ริมถนนแล้วหลบหนีไป แต่กล้องไม่สามารถจับภาพเหตุการณ์นั้นได้

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าไอ้เบนซ์ โจ๋วัย 17 ซ้อมป้าร้านชำจนก้านสมองตาย เผยปมเหตุเรื่องทิ้งขยะริมถนน อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 10:00:40 30,886 อ่าน
TOP