x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หนุ่ม 15 ประดิษฐ์ร่มชูชีพแฮนด์เมด ดิ่งตึก 14 ชั้น ร่มดันไม่กาง กระแทกพื้นดับสยอง

| 27,195 อ่าน


          หนุ่มวัย 15 ปี ประดิษฐ์ร่มชูชีพแฮนด์เมด กระโดดตึก 14 ชั้น ร่างกระแทกพื้นดับสยอง ต่อหน้าต่อตาผู้เป็นแม่ที่เชียร์อยู่ด้านล่าง โดยไม่มีการห้ามปรามแต่อย่างใด


          เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยคลิปวิดีโอนาทีสะเทือนใจ เด็กชายบ็อกดาน เฟอร์ซอฟ วัย 15 ปี ตกลงมาจากดาดฟ้าตึก 14 ชั้น ความสูงราว 42 เมตร จนถึงแก่ชีวิต ภายหลังจากพยายามทดลองใช้ร่มชูชีพที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเอง แต่เกิดความผิดพลาด ร่มไม่กางออกอย่างที่ตั้งใจ

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองมาคิยิฟคา ทางตะวันออกของประเทศยูเครน คลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกถ่ายโดยเพื่อนของเฟอร์ซอฟ ที่อยู่ด้านล่าง โดยจะเห็นว่า เขาได้ยืนกางแขนที่บนดาดฟ้า ก่อนจะทิ้งตัวลงมาด้านล่าง แต่ร่มชูชีพแฮนด์เมดของเขาไม่กางออก ทำให้ร่างดิ่งลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต โดยขณะที่เกิดเหตุ แม่ของเฟอร์ซอฟ ได้อยู่ที่ด้านล่างของตึกด้วยเพื่อดูและเชียร์ลูกชายของตัวเอง จนสุดท้ายต้องเผชิญกับเหตุสุดสลดดังกล่าว

          รายงานเผยว่า พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุที่ด้านล่างของตึกมีพยานเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก แต่ทุกคนต่างพากันส่งเสียงเชียร์ และไม่มีใครห้ามการกระทำของเฟอร์ซอฟเลย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ๆ และญาติ หรือแม้กระทั่งแม่และญาติของเขาเอง ทั้งนี้ ก่อนที่เฟอร์ซอฟจะกระโดดลงมานั้นได้ถ่ายภาพเซลฟี่ของตัวเองบนตึกไว้ด้วย และภาพนั้นได้กลายเป็นภาพสุดท้ายในชีวิตของเขา ด้านเพื่อนรายหนึ่ง เผยว่า เฟอร์ซอฟเป็นคนที่ชื่นชอบกิจกรรมความท้าทายมาก

          ขณะที่ทางด้านผู้เชี่ยวชาญเปิดเผยว่า แม้กระทั่งหากร่มชูชีพทำงานสมบูรณ์ก็ไม่อาจจะช่วยชีวิตของเขาได้จากการดิ่งลงมาจากตึกเช่นนี้ ความสูงขั้นต่ำที่ปลอดภัยสำหรับการกระโดดร่มชูชีพที่ผลิตตามมาตรฐาน อย่างน้อยต้อง 70 เมตร หรือประมาณตึก 25 ชั้น แต่ถึงกระนั้นก็ยังเสี่ยงอันตรายมากอยู่เช่นกัน ไม่ควรปฏิบัติด้วยตัวเอง และยิ่งประดิษฐ์ร่มชูชีพขึ้นมาเองเช่นนี้ จุดจบเลยไม่พ้นโศกนาฏกรรมสยอง


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 15 ประดิษฐ์ร่มชูชีพแฮนด์เมด ดิ่งตึก 14 ชั้น ร่มดันไม่กาง กระแทกพื้นดับสยอง อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 14:17 27,195 อ่าน
TOP