x close

สาวไทยวัย 19 ถูกทำร้ายในโรงแรมญี่ปุ่น สภาพเปลือย-อาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน

 
          สาวไทยวัย 19 ถูกพบหมดสติ นอนเปลือยในชั้น 5 โรงแรมที่ญี่ปุ่น มีร่องรอยถูกทำร้าย อาการเป็นตายเท่ากัน พบชายชาวญี่ปุ่นสวมกางเกงในตัวเดียว ตกลงมาจากตึก นอนจมกองเลือด

          วันที่ 19 ธันวาคม 2561 เฟซบุ๊ก Thanakorn Jaisuksakuldee เผยรายงานเหตุชวนช็อกจากประเทศญี่ปุ่น ระบุว่า เมื่อคืนวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น. พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในย่านสถานีรถไฟ JR Uguisudani แจ้งตำรวจว่าได้ยินเสียงหญิงสาวกรีดร้องจากห้องพักชั้น 5

          เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบ พบหญิงสาวชาวไทยวัย 19 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายหมดสติอยู่ในห้อง อาการสาหัส ที่ใบหน้าและศีรษะมีร่องรอยถูกทุบตีทำร้าย

          ทั้งนี้ที่บริเวณข้างโรงแรม เจ้าหน้าที่พบร่างของชายหนุ่มอายุ 20 ปี สภาพสวมเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว นอนหมดสติจมกองเลือด อาการบาดเจ็บสาหัส กระดูกหักหลายจุด ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยขณะนี้ยังไม่ได้สติ


          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า หญิงสาวอาจถูกทำร้ายจนหมดสติ ก่อนฝ่ายชายจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย คาดว่าน่าจะมีการทะเลาะหรือมีปัญหาส่วนตัวก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว 

          สำหรับหญิงสาวชาวไทยรายดังกล่าว จากการตรวจสอบข้อมูลในหนังสือเดินทางของเธอ พบว่า ระยะเวลาพำนักในประเทศญี่ปุ่น 15 วันของเธอ จะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ (20 ธันวาคม 2561) ส่วนฝ่ายชาย เบื้องต้นทราบเพียงว่าเป็นนักศึกษาชาวญี่ปุ่น

คนไทยถูกทำร้าย
ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thanakorn Jaisuksakuldee  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยวัย 19 ถูกทำร้ายในโรงแรมญี่ปุ่น สภาพเปลือย-อาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 10:59:30 40,320 อ่าน
TOP