x close

สวัสดีซีเกมส์ : เชียร์ตะกร้อไทย

            ข่าว ข่าวกีฬา ความเคลื่อนไหวกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 24 จ.นครราชสีมา โดยวันนี้เป็นการแข่งขัน ตะกร้อลอดห่วง ทีมหญิงไทย ซึ่ง ทีมตะกร้อไทย ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง คว้าเหรียญทองไปตามคาดหมาย




             สดชื่นตื่นเต้นและตื้นตันจริงๆ เมื่อเที่ยงของวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา คุณธวัช กุมุทพงษ์พานิช ผู้จัดการทีมตะกร้อทีมชาติไทย เพื่อนซี้ของนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ โทร.ชวนให้ไปเชียร์ทีมตะกร้อลอดห่วงหญิง ชิงชนะเลิศกับทีมทอมพม่า ที่แต่ละหน่อแต่ละนางไร้หน้าอกโดยสิ้นเชิง
 
             ก่อนที่จะมาชิงทีมทอมหม่อง ทำแต้มในรอบแรกไว้ถึง 650 ขณะที่สาวไทยทำได้แค่ 580 เท่านั้น ห่างกันถึง 7 ลูก 70 คะแนน เขาจึงเอาทีมอันดับ 1 และอันดับ 2 มาชิงกัน โดยให้ทีมที่ทำคะแนนได้น้อยกว่าเล่นก่อน ซึ่งสาวไทยทำแต้งได้ 630 ตามเป้าที่ตั้งไว้เป๊ะ คุณศิริพงษ์ บูรณพันธุ์ ผู้จัดการทีมอีกคนบอกว่า แต้มขนาดนี้ เรามีลุ้นแล้ว บอกขั้นตอนในการเชียร์ ให้ดูระยะเวลากับการทำแต้มที่จะต้องสัมพันธ์กัน
 
             พอทีมทอมหม่องลงสนามแค่ 10 นาทีแรก ทำได้ถึง 300 แต้ม ทำเอาตกอกตกใจ ขณะที่ใน 10 นาทีแรก สาวไทยทำไว้แค่ 240 แต้ม เพราะถ้า 20 นาทีหลังเขาทำได้คงเส้นคงวา มันก็จะถึง 900 แต้ม แต่พอเลย 15 นาทีไป ทีมหม่องแผ่ว เพราะต้องเล่นลูกยาก และยิ่งใกล้หมดเวลายิ่งแผ่ว บรรดา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีซีเกมส์ : เชียร์ตะกร้อไทย โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 17,629 อ่าน
TOP